Kỳ cục hành động của đối tượng "cướp" ngân hàng ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan điều tra, đối tượng nghi "cướp" ngân hàng ở TP HCM có biểu hiện hết sức kỳ lạ khi đi vào phòng bảo vệ hút thuốc đợi công an tới bắt hay đưa cán dao về phía người bị đe dọa để...cướp.

Sáng nay 14/8, thông tin với PV Kiến Thức, Công an quận Tân Phú, TP HCM cho biết vẫn đang tiếp tục ghi lời khai đối với Đặng Hoàng Bách (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình), nghi can cầm dao xông vào "cướp" ngân hàng trên đường Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú.
Ky cuc hanh dong cua doi tuong
Công an khống chế, bắt giữ đối tượng. 
“Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 13/8. Khi các nhân viên chi nhánh ngân hàng tại địa chỉ nói trên đang giao dịch với khách hàng thì Bách đi vào, dùng dao đe dọa nhân viên ngân hàng đưa tiền”, Công an quận Tân Phú, thông tin.
Theo CQĐT thì các nhân viên ngân hàng dù khá bất ngờ nhưng cũng kịp thời xử lý tình huống bằng cách khóa két sắt, chủ động đối phó với đối tượng. Lúc này, Bách quay sang đe dọa một khách hàng đang giao dịch và cướp số tiền gần 700 nghìn đồng.
Ky cuc hanh dong cua doi tuong
Lực lượng Công an phong tỏa hiện trường vụ xông vào ngân hàng ở quận Tân Phú. 
“Qua trích xuất camera an ninh cũng như lời khai của những người có mặt thì sau khi lấy số tiền của nạn nhân, đối tượng Bách có biểu hiện vô cùng kỳ lạ khi y tự đi vào phòng bảo vệ của ngân hàng, ngồi hút thuốc…đợi Công an đến khống chế. Một chi tiết kỳ dị nữa là khi cầm dao đe dọa các nhân viên ngân hàng, Bách cầm lưỡi dao và đưa cán dao về phía người bị đe dọa để…cướp”, một cán bộ điều tra thông tin.
Theo Công an quận Tân Phú, qua kiểm tra chất kích thích, xác nhận Bách có sử dụng ma túy đá. Cơ quan điều tra nhận định có thể Bách thực hiện hành vi phạm tội trong lúc “ngáo đá”.
Qua xác minh tại địa phương, Bách đang là sinh viên một trường Đại học trên địa bàn TP HCM, chưa có tiền án, tiền sự. Tuy nhiên nghi phạm "cướp" ngân hàng này nghiện ma túy khoảng 3 năm qua.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)