Kho đông lạnh bốc cháy trong chợ, hàng trăm người hoảng loạn

Google News

(Kiến Thức) - Kho đông lạnh bốc cháy trong chợ khiến hàng trăm người dân hoảng loạn, nhốn nháo bỏ chạy thoát thân.

Vụ kho đông lạnh bốc cháy trong chợ xảy ra vào sáng 2/11 tại địa bàn xã Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) khiến nhiều người hoảng hốt, ước tính thiệt hại gần 700 triệu đồng.
Một số tiểu thương kinh doanh trong chợ Hôm (xã Cẩm Nhượng, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho hay, vào khoảng 8h ngày 2/11, nhiều người phát hiện một ngọn lửa kèm theo những tiếng nổ và khói đen bốc lên nghi ngút tại kho đông lạnh chứa hải sản nằm trong chợ nên vội hô hoán nhau bỏ chạy.
 Kho đông lạnh chứa hải sản nằm trong chợ bốc cháy dữ dội.
“Nhiều tiếng nổ lớn kèm theo cột khói bốc lên cao khiến chúng tôi lo sợ nên phải kêu nhau chạy ra khỏi khu vực này” - một tiểu thương cho biết.
Nhận tin báo, công an huyện Cẩm Xuyên đã tức tốc xuống hiện trường, phối hợp với lực lượng cứu hoả cùng người dân địa phương dập lửa.
Do bên trong kho đông lạnh chứa nhiều bao bì và thùng xốp, là những “mồi” ngon của “bà hoả”, nên ngọn lửa ngày càng mạnh và bao trùm cả khu vực mái tôn khiến lực lượng chữa cháy khó tiếp cận hiện trường.
Sau gần 1 giờ dập lửa, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.
 Lực lượng chức năng có mặt dập tắt đám cháy.
Được biết, đây là kho hải sản đông lạnh đầu mối của xã Cẩm Nhượng. Ước tính sơ bộ, vụ cháy đã thiêu rụi số hải sản trị giá hơn 700 triệu đồng.
Trao đổi với PV, một cán bộ công an cho biết, do đám cháy xảy ra trong cơn mưa nên khả năng nguyên nhân ban đầu là do chập điện.
Nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ hoả hoạn.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

lại huyền châu

Hải sản trong kho đông được đông cứng mà cháy được??? Giỏi !!!