Khai trừ Đảng quan xã dùng clip nóng tống tình người yêu cũ

Google News

(Kiến Thức) - Khi thấy chị T. không đồng ý việc tiếp tục quan hệ tình cảm, ông Đệ đã dùng các clip nóng quay từ những lần đi nhà nghỉ trước đó để "tống tình" người yêu cũ.

Trao đổi với báo chí về thông tin xử lý cán bộ xã dùng clip “nóng” tống tình, chiều 18/4, ông Nguyễn Trí Trung, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Huyện ủy Châu Thành (tỉnh Hậu Giang) cho biết, thông qua hội đồng kỷ luật đã thống nhất hình thức khai trừ Đảng đối với ông Phan Thành Đệ, cán bộ địa chính - xây dựng xã Đông Phước.
Theo CAND Online, ngay sau khi biết thông tin qua dư luận, UBKT Huyện ủy Châu Thành đã chỉ đạo Đảng ủy xã Đông Phước thành lập tổ kiểm tra các dấu hiệu vi phạm của ông Đệ.
Các tin nhắn mà ông Đệ gửi chị T. Nguồn ảnh: CAND Online
Qua xác minh, Tổ kiểm tra xác định ông Đệ và chị T.T.K.T. (nguyên cán bộ Văn phòng UBND xã Đông Phước) có quan hệ tình cảm. Trong những lần đi nhà nghỉ, ông Đệ dùng điện thoại quay clip nóng chị T.
Khi ông Đệ kết hôn với người khác, hai người đã chia tay, thế nhưng sau đó ông Đệ chủ động liên lạc và yêu cầu chị T. đi nhà nghỉ quan hệ. Khi thấy chị T. không đồng ý, ông Đệ đã dùng hình ảnh nhạy cảm “tống tình” ép chị T. tới nhà nghỉ.
Đáng chú ý, theo Tổ kiểm tra, ngoài việc dùng clip nóng "tống tình" người yêu cũ, ông Đệ còn chụp ảnh, quay clip nhạy cảm 2 phụ nữ khác và lưu giữ tại máy tính cơ quan.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)