Khá Bảnh cùng “đồng đội” dàn hàng trên cao tốc: CSGT mời lên làm việc

Google News

(Kiến Thức) - Cục CSGT (Bộ Công an) đã gửi giấy mời chủ 2 ô tô có hành vi dừng phương tiện trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để chụp ảnh "tự sướng" giữa đường lên trụ sở để làm rõ hành vi vi phạm.

Sáng ngày 11/3, trao đổi với PV một lãnh đạo Phòng 8 (Cục CSGT, Bộ Công an) cho biết, đơn vị đã gửi giấy thông báo tới 2 chủ xe ô tô trong đó có Khá Bảnh (tên thật là Ngô Bá Khá) để mời đến cơ quan Công an làm rõ về hành vi vi phạm.
Theo đó, Cục CSGT đã gửi thông báo mời 2 chủ xe ô tô mang biển kiểm soát 30E-114.23 và 99A-196.53, đỗ tại làn khẩn cấp hướng Hà Nội - Hải Phòng ở Km 28+200. Tuy nhiên, chủ hai phương tiện chưa lên làm việc.
“Trong 2 chủ xe nêu trên, có một chủ xe mang BKS 99A-196.53 là chưa trùng khớp với chủ xe trên giấy tờ, nên cơ quan Công an đang khẩn trương làm rõ”, - vị lãnh đạo Phòng 8 nói.
Kha Banh cung “dong doi” dan hang tren cao toc: CSGT moi len lam viec
Khá "Bảnh" cùng "đồng đội" dừng xe trên cao tốc để chụp ảnh. 
Trước đó, trên mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh 8 thanh niên đứng hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, để chụp ảnh; trong đó có một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội với mái tóc bờm ngựa là Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá Bảnh).
Thông tin với báo giới, Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, đã ghi nhận sự việc xảy ra lúc 9h16 sáng 7/3. Nhóm thanh niên trên 2 xe này đã xếp hàng ngang chụp ảnh trên làn đường số 3. Sau khi chụp ảnh, nhóm này đã lên xe đi tiếp rồi ra khỏi đường cao tốc tại nút giao với quốc lộ 10.
Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)