Hoang mang vì liên tiếp xảy ra tai nạn sinh viên rơi lầu tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Liên tiếp xảy ra 2 vụ nữ sinh viên rơi từ lầu cao xuống đất tử vong ngay cùng vị trí tại Trường Đại học Công nghiệp TP HCM khiến nhiều phụ huynh, sinh viên tỏ ra hoang mang, lo lắng…

Ngày 5/3, Công an quận Gò Vấp, TP HCM đang phối hợp với lãnh đạo Trường Đại học Công nghiệp TP HCM (quận Gò Vấp) điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị N.T.T.H (ngụ phường 9, quận 4, sinh viên năm 2 của trường).
Hiện trường nơi phát hiện nữ sinh viên năm 2 tử vong tại Trường ĐH Công nghiệp TP HCM. 
Trước đó chiều 4/3, một số sinh viên Trường ĐH Công nghiệp đang đến lớp học thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng: Một cô gái (sau đó được xác định là nữ sinh viên H.) rơi từ trên lầu cao xuống đất tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân không nguyên vẹn, nằm bất động trên vũng máu.
Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng và thi thể nạn nhân được chuyển đi sau đó.
Điều đáng nói là hơn 1 năm trước, cũng ngay tại vị trí phát hiện nữ sinh viên N. rơi lầu tử vong, vào tối 13/1/2017, một nam sinh viên trường đại học Công Nghiệp TP HCM đang đến lớp học thì phát hiện một vật thể rơi từ trên tầng lầu xuống kèm một tiếng động mạnh. Khi chạy ra kiểm tra, nam sinh viên này hoảng hồn phát hiện thi thể nữ sinh viên của trường nằm tử vong bên vũng máu.
“Hàng ngày đi học, qua lại khu vực xảy ra các vụ tử vong vì rơi lầu, tôi và nhiều bạn nữ khác rùng mình khiếp sợ”, chị H., sinh viên năm 3 của trường chia sẻ.
Trong khi đó, không ít phụ huynh cũng tỏ ra bất an, lo lắng trước hàng loạt vụ rơi lầu tử vong xảy ra tại trường và mong muốn các ngành chức năng, ban giám hiệu nhà trường có biện pháp để đảm bảo an toàn cho con em của mình theo học tại đây.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)