Hàng chục nhân viên karaoke Louvre Uông Bí đánh hội đồng khách

Google News

(Kiến Thức) - Vụ nhân viên quán karaoke Louvre tại Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đánh khách hàng do xảy ra mâu thuẫn khi trả tiền, hiện cơ quan chức năng đã triệu tập những người có liên quan để làm rõ.

Chiều 28/11, công an phường Yên Thanh, TP Uông Bí cho biết, đã triệu tập những người liên quan vụ ẩu đá trước quán karaoke Louvre tại địa bàn xảy ra vào tối 27/11, để lấy lời khai.
Hang chuc nhan vien karaoke Louvre Uong Bi danh hoi dong khach
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Theo đó, sáng 28/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cả chục thanh niên mặc áo trắng quây đánh một người đàn ông mặc xanh đen tại trước cửa quán karaoke Louvre.
Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông mặc áo xanh đã có hành động đấm vào mặt của 1 thanh niên mặc áo trắng. Ngay sau đó, nhiều thanh niên mặc áo trắng đứng gần đó đã lao vào đấm, đá người đàn ông này. Mặc dù đã được một số người đi cùng người đàn ông áo xanh can ngăn nhưng nhiều thanh niên áo trắng vẫn lao vào đấm đá tiếp.
Trong ngày 28/11, ông Nguyễn Hữu Đoàn - Chủ tịch UBND phường Yên Thanh xác nhận, vụ việc trên có xảy ra vào khoảng 21h tối 27/11, tại địa bàn.
Ông Đoàn cho biết thêm, sự việc xảy ra do nhân viên quán Karaoke Louvre và khách hàng xảy ra mâu thuẫn trong việc chi trả tiền hát nên dẫn tới xung đột, ẩu đả. Tuy nhiên, ngay sau đó hai bên đã thỏa thuận, tự giải quyết vụ việc.
Hiện, vụ việc nhân viên quán Karaoke Louvre đánh khách đang được cơ quan chức công an điều tra, làm rõ.
Mời quý vị độc giả xem video: Vụ ẩu đả trước quán Karaoke Louvre tại Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.
 
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)