Giả công an tìm bạn gái trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò“

Google News

Công an Bến Tre đã lật mặt người giả công an tìm bạn gái ở chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, tập 176, phát trên Đài truyền hình HTV.

Thông tin ghi nhận của PV báo điện tử Người Đưa tin từ Công an TP.Bến Tre cho biết, ngày 13/6, Kênh HTV7 – Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh phát sóng tập 176 của chương trình truyền hình thực tế “Bạn muốn hẹn hò”. Trong chương trình này có một nhân vật nam tự giới thiệu tên là Võ Minh Nguyên (26 tuổi) đang công tác tại “Phòng Công an TP.Bến Tre”. Còn bạn nữ tên Đặng Phạm Hòa M. (25 tuổi) là nữ hộ sinh, chương trình phát sóng đã thu hút sự quan tâm của khán giả tại trường quay và qua màn ảnh nhỏ.
Tuy nhiên sau khi chương trình này kết thúc, nhiều khán giả ở Bến Tre đã đặt nghi vấn về nghề nghiệp của anh này. Đồng thời, Công an Bến Tre cũng đã nắm được sự việc, ngay sau đó lãnh đạo Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị chức năng tiến hành xác minh làm rõ nhân vật nam thanh niên trên.
Gia cong an tim ban gai trong chuong trinh Ban muon hen ho
 Võ Minh Nguyên (bên phải) tham gia tập 176, chương trình “Muốn hẹn hò”, MC Quyền Linh và Cát Tường dẫn chương trình. (Ảnh chụp từ clip).
Kết quả xác minh cho thấy, Võ Minh Nguyên không phải là cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng CAND như Nguyên tự giới thiệu trên chương trình. Hồ sơ của Võ Minh Nguyên được vạch trần. Theo đó, Nguyên sinh năm 1990, ngụ xã Cẩm Sơn, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre và chỗ ở hiện tại là khu phố 4, thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam. Hiện tại, Nguyên chưa lập gia đình và đang ở nhà phụ gia đình mua bán bia. Thời gian gần đây, Võ Minh Nguyên có tham gia lực lượng quân sự của thị trấn và đang theo học năm thứ 2 – Đại học Luật Đà Lạt, hệ tại chức tại Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Bến Tre.
Ngày 22/7, Công an Bến Tre đã triệu tập Võ Minh Nguyên đến cơ quan Công an để làm việc. Tại đây, Nguyên đã thừa nhận mình có tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò”. Khi đăng ký tham gia chương trình, trong mục nghề nghiệp, Nguyên ghi là Công an Bến Tre. Đến khi quay hình tại phim trường thì Nguyên cũng tự giới thiệu là công tác tại “Phòng Công an TP.Bến Tre”.
Gia cong an tim ban gai trong chuong trinh Ban muon hen ho-Hinh-2
 Võ Minh Nguyên bị cơ quan an ninh triệu tập làm việc.
Ngoài ra, Võ Minh Nguyên còn khai thêm, không chỉ tự xưng mình là công an trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" mà trước đó, khoảng từ giữa năm 2014, khi đi làm trình dược viên ở tỉnh Đồng Tháp, Nguyên cũng đã tự giới thiệu mình là Công an TP.Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp). Sau này, khi trở về Bến Tre phụ mua bán với gia đình và theo học đại học Luật tại chức, Nguyên vẫn tái diễn thói "ngựa quen đường cũ", tiếp tục tự xưng là Công an Bến Tre hoặc Công an Đồng Tháp với rất nhiều người, kể cả trên facebook cá nhân của đối tượng này.
Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.
Cùng ngày, qua điện thoại, diễn viên điện ảnh Quyền Linh, người dẫn chương trình “Bạn muốn hẹn hò” cùng với Cát Tường đã trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, việc nhận hồ sơ cũng như xác minh lý lịch của các đối tượng tham gia do Ban tổ chức chương trình phụ trách nên không được rõ. Người dẫn chương trình chỉ thực hiện theo kịch bản và anh Quyền Linh cũng tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin trên.
Theo thông tin được công khai trên mạng xã hội và mục giới thiệu chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thì chương trình này thuộc bản quyền của Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo MCV (MCV Corporation) có trụ sở trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM, hợp tác với Đài truyền hình TP.HCM sản xuất và đến nay có gần 200 tập phát sóng (lúc 15h20 ngày Chủ Nhật và 22h30 thứ Hai trên HTV7).
Chương trình Truyền hình thực tế "Bạn Muốn Hẹn Hò?", dành cho các đối tượng độc thân trên 22 tuổi, do MC Quyền Linh và Cát Tường trực tiếp dẫn chương trình.
PV đã gọi vào số máy di động được công khai trên website của MCV Corporation để mong muốn có thông tin hai chiều vụ việc nhưng rất tiếc đầu dây bên kia máy luôn báo tín hiệu bận.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)