Facebook Thanh Thanh chê quà từ thiện xưng làm ở VTC News là giả mạo

Google News

Báo điện tử VTC News cho biết, không có ai như tài khoản Facebook Thanh Thanh vừa làm phóng viên kiêm bán thuốc trĩ chê quà từ thiện đang lan truyền trên mạng xã hội.

Tối 24/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh tài khoản tên Thanh Thanh chê gói hàng hỗ trợ từ nhóm thiện nguyện ít và buông lời dè bỉu quà từ thiện khiến nhiều người phẫn nộ. Đáng chú ý, trang cá nhân của tài khoản này giới thiệu làm việc tại Báo điện tử VTC News.
Ngày 25/8, Báo điện tử VTC News khẳng định không có phóng viên, biên tập viên, người lao động nào có Facebook Thanh Thanh như trên. Việc mạo danh của tài khoản Facebook Thanh Thanh đã làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của các phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo điện tử VTC News.
Facebook Thanh Thanh che qua tu thien xung lam o VTC News la gia mao
Hình ảnh được đăng tải trên Facebook. 
Theo hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, tài khoản Facebook Thanh Thanh sau khi nhận được túi hàng từ nhóm thiện nguyện liền nhắn: "Chị không nghĩ là được có vậy đâu em. Em cho vậy thì thà không cho còn hơn, này ai ăn ai không hả em, màu mè. Mấy người chỗ chị họ nhận được từ thiện chỗ khác được bao nhiêu là đồ, cả tiền nữa".
Đáp lại, tài khoản L.V.H nhắn lại: "Sao chị lại có thể nói như vậy. Mọi người ai cũng được như vậy, 1 suất 5 kg gạo, 10 gói mì, 20 quả trứng, 1 dầu rán, 1 nước mắm, 2 lạng ruốc, 1 túi lạc, 1 gói muối. Vậy em xin lỗi chị, em kinh tế hạn hẹp nên chỉ có vậy, còn chị sang hỏi hàng xóm nhà chị nhận ở đâu được nhiều vậy bảo họ mách chỗ đi nhận cho được nhiều chị ạ. Ngoài kia còn bao nhiêu người khó khăn, đôi khi vài gói mì, 1-2 cân gạo cũng ấm lòng rồi. Em thấy chị gọi cho em chị khó khăn nuôi con nhỏ, chồng cách ly em gửi thôi, không nghĩ chị lại nói như vậy".
Sau khi thông tin trên được chia sẻ, nhiều người đã tỏ thái độ phẫn nộ với facebook Thanh Thanh khi chê quà từ thiện.
>>>> Xem thêm video: Xử lý cửa hàng cầm đồ mạo danh VTV

Nguồn: VTV 24.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)