EVN Hà Nội đảm bảo điện kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT

Google News

(Kiến Thức) - EVN Hà Nội sẽ không cắt điện, sửa chữa, duy tu, bảo dưỡng đường dây trên toàn thành phố trong thời gian chuẩn bị thi và thi tuyển sinh vào lớp 10 .

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2015-2016 sẽ diễn ra từ ngày 10/6/2015 đến hết ngày 13/6/2015. Để đảm bảo điện an toàn cho kỳ thi,Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị trực thuộc triển khai công tác đảm bảo điện cho các địa điểm phục vụ kỳ thi trên toàn Thành phố.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cho biết sẽ không thực hiện các công tác cắt điện để sửa chữa, duy tu, bảo dưỡng đường dây và các thiết bị trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn thành phố Hà Nội trong thời gian chuẩn bị thi và thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2015-2016 (từ ngày 10/6/2015 đến hết ngày 13/6/2015), trừ các trường hợp cắt điện xử lý sự cố hoặc trường hợp đặc biệt có nguy cơ gây mất an toàn cho việc vận hành lưới điện.
EVN Ha Noi dam bao dien ky thi tuyen sinh vao lop 10 THPT
Tại những địa điểm in sao đề thi, chấm thi, phúc khảo... đều được cấp bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng hoặc bộ lưu điện tự động - Ảnh: Hoa Việt Cường. 
Tại những địa điểm in sao đề thi, chấm thi, phúc khảo, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội, Ban chỉ đạo thi đều được cấp bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng, bộ lưu điện tự động trong suốt thời gian phục vụ kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2015.
Đối với các Công ty Điện lực quận, huyện căn cứ danh sách các điểm đảm bảo điện do Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hà Nội cung cấp đã chủ động liên hệ với các phòng Giáo dục - Đào tạo quận, huyện và các cơ sở giáo dục sở tại để tổ chức triển khai phương án đảm bảo điện, tiến hành kiểm tra đường dây, trạm biến áp cấp điện cho các địa điểm thi. Đồng thời lập lịch tăng cường kiểm tra, tuần canh hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm. Chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để khẩn trương xử lý sự cố, hoặc chuyển đổi phương thức dự phòng nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.
PV

Bình luận(0)