Đọc gì hôm nay: Tá hỏa phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

Google News

(Kiến Thức) - Tá hỏa phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ; Phát hiện nam thanh niên chết dưới hồ với 2 vết thương; Đâm nhau trực diện trong hầm Hải Vân, giao thông Bắc – Nam tê liệt... là những tin tức "hot" nhất sáng nay ngày 5/12.

1. TP.HCM: Tá hỏa phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ
Doc gi hom nay: Ta hoa phat hien nguoi dan ong chet trong tu the treo co
Chung cư Ehome 2, nơi xảy ra vụ việc
Sáng 5/12, Công an quận 9 (TP.HCM) cho biết, đang điều tra làm rõ cái chết đầy bí ẩn của một người đàn ông tại chung cư Ehome 2 trên đường D3, khu dân cư Nam Long, phường Phước Long B (quận 9, TP.HCM).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 4/12, người chị tới căn hộ của em trai ở block A, chung cư Ehome 2 chơi và gọi cửa nhưng không ai trả lời. Nghi có chuyện không lành, người chị đẩy cửa đi vào thì phát hiện sự việc em trai chết trong tư thế treo cổ bằng dây sạc laptop tại cửa sổ căn hộ.
Được biết, nạn nhân được xác định danh tính là anh P.A.T (SN 1979, quê Hà Nội), đã có vợ con ở quê nhưng mới đây thì bỏ vào TP.HCM sống một mình.
2. Phát hiện nam thanh niên chết dưới hồ với 2 vết thương
Doc gi hom nay: Ta hoa phat hien nguoi dan ong chet trong tu the treo co-Hinh-2
 Nhận được tin báo, lực lượng chức năng tiến hành trục vớt thi thể
Sáng 5/12, cơ quan chức năng TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đang điều tra đang làm rõ nguyên nhân nam thanh niên chết dưới hồ Đồng Nai được người dân phát hiện vào khoảng 14h ngày 4/12.
Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên  khoảng 30 tuổi, cao khoảng 1,68m (chưa rõ danh tính) và trên cơ thể có 2 vết thương, tại hiện trường có xe máy mang BKS 49P1 – 0293.
3. Đâm nhau trực diện trong hầm Hải Vân, giao thông Bắc – Nam tê liệt
Doc gi hom nay: Ta hoa phat hien nguoi dan ong chet trong tu the treo co-Hinh-3
 Tối cùng ngày, giao thông qua hầm vẫn bị tê liệt
Khoảng 14h40’ chiều ngày (4/12), tại km số 3+444 hầm Hải Vân, xe đầu kéo mang BKS 29C-647.73 và một xe tải chưa rõ BKS đã đâm nhau trực diện khi đang lưu thông trong hầm. Vụ tai nạn không có thương vong về người nhưng khiến cả hai chiếc xe hư hỏng rất nặng và giao thông giao thông đường bộ Bắc - Nam qua hầm Hải Vân (nối địa phận TP Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế) tê liệt trong nhiều giờ liền.
4. Xe tải va chạm với xe máy, một nam thanh niên tử vong tại chỗ
Doc gi hom nay: Ta hoa phat hien nguoi dan ong chet trong tu the treo co-Hinh-4
 Hiện trường nơi xảy ra tai nạn (Ảnh: VOV.VN)
Vào khoảng 16h ngày 4/12, tại ngã tư giao nhau giữa đường Huỳnh Văn Lũy và Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải mang BKS 81C-040.61 với xe máy đi cùng chiều do anh Tô Thanh H. điều khiển. Cú va chạm khiến anh H bị ngã ra đường và bị xe tải đâm trúng nên đã tử vong tại chỗ.
5. Bình Dương: Phát hiện thi thể bốc mùi trong phòng trọ
Doc gi hom nay: Ta hoa phat hien nguoi dan ong chet trong tu the treo co-Hinh-5
Khu vực phát hiện ra vụ việc
Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 4/12, người dân tại một dãy trọ trên đường Thuận Giao 12 (thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) ngửi thấy mùi hôi thối nên cùng nhau đi kiểm tra.
Khi đến phòng của anh Nguyễn Văn Phú (SN 1987, quê An Giang), mọi người ngửi thấy mùi hôi bốc ra nồng nặc, ngó vào bên trong thì tá hỏa phát hiện thi thể anh Phú. Được biết, Anh Phú là công nhân, thuê trọ tại đây để ở một mình. Nhiều ngày gần đây người dân không thấy nạn nhân ra khỏi phòng.
6. Sơn La: Xe máy va chạm với xe tải trong đêm, 2 vợ chồng tử vong
Doc gi hom nay: Ta hoa phat hien nguoi dan ong chet trong tu the treo co-Hinh-6
 Vụ tai nạn đã khiến 2 vợ chồng tử nạn thương tâm
Theo thông tin ban đầu, tối quá (4.12), tại Km số 287+200, quốc lộ 6, thuộc địa phận bản Phát (xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến 2 vợ chồng tử vong thương tâm.
Cụ thể, chiếc xe ôtô tải mang BKS 88H – 3274 đang di chuyển theo hướng Mai Sơn – Sơn La, khi đến địa phận bản Phát thì xảy ra va chạm với chiếc xe máy mang BKS 26F3 – 4695 đang di chuyển theo hướng ngược lại. Hậu quả vụ tai nạn đã khiến 2 vợ chồng nằm gục tại chỗ. 
Sau khi xảy ra tai nạn, người dân hai bên đường đã chanh chóng gọi xe đưa 2 vợ chồng đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La nhưng do vết thương quá nặng nên 2 nạn nhân đã tử vong.
Long Trọng

>> xem thêm

Bình luận(0)