Đang xác minh sự thật thông tin nam sinh khiến 4 nữ sinh mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Các cơ quan chức năng tỉnh Phú Thọ đang xác minh làm rõ thông tin xuất hiện trên mạng xã hội về vụ việc một nam sinh lớp 10 khiến 4 nữ sinh mang thai. Bước đầu, nam sinh và gia đình phủ nhận sự việc trên.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một nam sinh lớp 10 trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) khiến 4 nữ sinh mang thai khiến dư luận hoang mang. Tuy nhiên, theo ông Phùng Quốc Lập, Phó Giám đốc Sở GD& ĐT Phú Thọ trao đổi với báo chí cho biết, trong buổi làm việc với nhà trường, nam sinh cũng như gia đình phủ nhận, không có việc làm 4 nữ sinh có bầu.
“Hiện Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ đã nắm bắt được thông tin phản ánh và đã chỉ đạo phòng GD&ĐT huyện Lâm Thao, Trường THPT Phong Châu xác minh vụ việc. Sở GD&ĐT đã liên hệ đề nghị cơ quan công an huyện Lâm Thao cùng vào cuộc xác minh vụ việc và cơ quan công an huyện Lâm Thao đang tiến hành làm rõ sự việc trên. Khi có thông tin chính thức, Sở sẽ công bố trên báo chí ”, ông Lập cho biết.
Dang xac minh su that thong tin nam sinh khien 4 nu sinh mang thai
 Trường THPT Phong Châu.
Trước đó, bà Lê Thị Kim Hồng, Hiệu trường trường THPT Phong Châu cho biết, sau khi nghỉ Tết Nguyên đán 2019 nhà trường có nghe được tin đồn và đã cho xác minh thông tin.
Bà Lê Thị Kim Hồng cũng cho biết, Ban giám hiệu nhà trường đã trao đổi và cô giáo chủ nhiệm xác minh thông tin. Khi cô giáo đến nhà nam học sinh này, phía gia đình cũng nói sẽ tiến hành xác minh và báo cáo lại với nhà trường.
“Đến thời điểm này thông tin mới chỉ ở mức tin đồn, hơn nữa nhà trường không có chức năng điều tra sự việc, nên chỉ xác minh khi có lời đồn thổi. Nhà trường chưa nhận được đơn thư của gia đình hay em học sinh nào cả”, bà Hồng thông tin.
Trong khi đó, lãnh đạo UBND xã Sơn Vi (nơi nam sinh sinh sống) cho biết, xã đã nắm được thông tin trên mạng xã hội, cũng như lời đồn thổi trong quần chúng nhân dân. Ngay sau khi có tin đồn, chính quyền địa phương đã chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ. Tuy nhiên, hiện chưa có kết quả xác minh cuối cùng về sự việc. Lãnh đạo xã Sơn Vi cũng xác nhận, có 1 nữ sinh đã nghỉ học mới sinh con, dù chưa đến tuổi nhưng xã vẫn tạo điều kiện để làm giấy khai sinh cho cháu bé.
Thiên Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)