Đà Nẵng: Học sinh đi học trở lại từ sáng 29/9

Google News

Sở GD&ĐT Đà Nẵng yêu cầu các đơn vị thông báo cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên đi học trở lại từ sáng mai (29/9)

Ngày 28/9, Bà Lê Thị Bích Thuận, giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng cho biết, trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên sẽ đi học lại từ ngày 29/9.
Da Nang: Hoc sinh di hoc tro lai tu sang 29/9
Lực lượng chức năng đang khẩn trương dọn dẹp cây xanh để xe lưu thông 
Đối với các trường, trung tâm ở địa bàn thấp trũng, bị ngập lụt hoặc cơ sở vật chất bị ảnh hưởng, chưa kịp khắc phục thì báo cáo Sở, UBND các quận, huyện (qua Phòng GD&ĐT), đề xuất thời gian cho trẻ mầm non, học sinh, học viên đi học trở lại phù hợp với tình hình thực tế.
Da Nang: Hoc sinh di hoc tro lai tu sang 29/9-Hinh-2
 Trẻ mầm non, học sinh phổ thông, học viên giáo dục thường xuyên sẽ đi học lại từ ngày 29-9.
Cũng trong trưa nay, ông Nguyễn Phú Ban - phó trưởng Ban chỉ huy phòng, chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự Đà Nẵng cũng đã ký văn bản về việc thông báo cho người dân đi lại bình thường và cho người dân đi sơ tán về lại nơi ở kể từ 11h ngày hôm nay (28/9). Đồng thời, cán bộ, công chức, viên chức sẽ đi làm lại từ 13h30 chiều 28/9.
Da Nang: Hoc sinh di hoc tro lai tu sang 29/9-Hinh-3
 Cán bộ, viên chức, công chức đi làm lại chiều 28/9
Ban Quản lý Khu công nghiệp và khu công nghệ cao, các doanh nghiệp,...chủ động thông báo thời gian cho công nhân, người lao động đi làm việc lại phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị. Các sở ban, ngành và địa phương,...theo dõi tình hình thiên tai và tùy tình hình thực tế để sớm khôi phục và triên khai các hoạt động của ngành, địa phương.

(Nguồn: HTV) 

Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)