Công an TP.HCM truy tìm tử tù nhiễm nCoV bỏ trốn

Google News

Công an TP.HCM thông báo các đơn vị nếu phát hiện Nguyễn Kim An thì bắt giữ và báo ngay cho phòng cảnh sát hình sự để phối hợp xử lý.

Ngày 15/7, Công an TP.HCM gửi thông báo đến các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, công an các tỉnh thành phía nam phối hợp truy bắt một tội phạm giết người, cướp tài sản.
Bị án tên là Nguyễn Kim An (26 tuổi, quê Bình Thuận), cao 1,63 m, chân phải đi hơi khập khiễng do bị chấn thương và có vết hằn ở cổ chân.
Ngoài ra, An có dáng người hơi béo, da trắng và có râu ở cằm. Bên cạnh đó, Công an TP.HCM cho biết người này dương tính với nCoV.
Ngày 21/9/2015, Nguyễn Kim An bị TAND Cấp cao tại TP HCM tuyên y án tử hình về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.
Cong an TP.HCM truy tim tu tu nhiem nCoV bo tron
An tại phiên tòa phúc thẩm năm 2015. Ảnh: K.T.
Theo nội dung vụ án, An học cùng lớp với Lư Vĩnh Đạt tại một trường dạy nghề ở quận Tân Bình. Cần tiền tiêu xài, anh này nảy sinh ý định chuốc thuốc mê bạn để cướp tài sản.
Tối 26/2, nam sinh hẹn Đạt đến phòng trọ của mình trên đường Cộng Hòa (quận Tân Bình) chơi. Tại đây, An đưa chai nước pha thuốc mê mời bạn uống.
Một lúc sau, Đạt bị sốc thuốc. Sợ mọi người phát hiện, An đè nạn nhân đến khi người này bất động.
An lấy dây nylon trói chân nạn nhân rồi bỏ vào 2 bao tải sau đó chở đến cầu Phú Mỹ (quận 7) vứt xuống sông Sài Gòn. Đến ngày 11/3/2014, hung thủ bị công an bắt giữ.
Công an TP.HCM thông báo các đơn vị thực hiện công tác phòng, chống Covid-19 ra soát, phát hiện và bắt giữ nếu phát hiện Nguyễn Kim An. Đồng thời, thông báo ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM để phối hợp xử lý.
Theo Lê Trai / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)