Cô gái bị sát hại khi gặp người yêu cũ ở Bắc Giang: Công an thông tin

Google News

Sáng 21/3, Công an tỉnh Bắc Giang đã thông tin chính thức vụ phát hiện đôi nam nữ tử vong tại một gia đình ở thôn Khe Sâu (xã Trường Sơn, huyện Lục Nam) nghi liên quan đến mâu thuẫn tình cảm.

Liên quan đến vụ cô gái bị sát hại sau khi gặp người yêu cũ, vào hồi 15h30 ngày 20/3, Công an huyện Lục Nam tiếp nhận khai báo của gia đình ông Nguyễn Văn Nhu (SN 1967, trú tại thôn Khe Sâu, xã Trường Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) về việc phát hiện tại nhà mình 2 người tử vong.
Co gai bi sat hai khi gap nguoi yeu cu o Bac Giang: Cong an thong tin
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Danh tính các nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Trọng, sinh năm 1995, trú tại thôn Khe Sâu (là con trai ông Nhu) và Nguyễn Thị Phương, sinh năm 2002, trú tại thôn Tân Mộc Phố, xã Bình Sơn, huyện Lục Nam (là bạn gái của Trọng) đã tử vong trong phòng của gia đình ông Nhu.
Qua khám nghiệm, bước đầu xác định nạn nhân Trọng chết do có vết thương ở đầu, nạn nhân Phương có vết dao cắt ở cổ.
Co gai bi sat hai khi gap nguoi yeu cu o Bac Giang: Cong an thong tin-Hinh-2
 Vụ án thu hút sự chú ý của người dân địa phương.
Hiện Công an huyện Lục Nam đang phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức khám nghiệm, điều tra, xác minh vụ việc.
Theo người dân địa phương, trước khi xảy ra vụ án, chị Phương gặp người yêu cũ là Nguyễn Văn Trọng. Sau đó cả hai xảy ra mâu thuẫn.
Nguyên nhân ban đầu được cho là xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Hai người trên đã yêu nhau một thời gian dài nhưng hiện tại đã chia tay. Cô gái chuẩn bị kết hôn nên người yêu cũ níu kéo nhưng cô gái không đồng ý.
Đáng chú ý, trước khi xảy ra vụ án, trên trang cá nhân, Trọng liên tục chia sẻ những status thể hiện tâm trạng buồn về tình yêu. Thậm chí, cuối tháng 2 vừa qua, Trọng đăng status với lời lẽ bực tức và thách thức: "... Cay thật sự, đừng làm hết kiên nhẫn". Trong khi đó, cô gái cũng từng đăng dòng trạng thái buồn về chuyện tình cảm: “Quen một người 4,5 năm, hết duyên cũng tự dứt, người đến sau 1,2 tháng lại đi đến hôn nhân. Duyên nợ không ai nói trước được".
Co gai bi sat hai khi gap nguoi yeu cu o Bac Giang: Cong an thong tin-Hinh-3
 
Lãnh đạo xã Trường Sơn cho biết, thời điểm phát hiện vụ việc 2 nạn nhân đã tử vong tại nhà của nam thanh niên. Trên người các nạn nhân và tại hiện trường xuất hiện rất nhiều máu. Ngay chiều ngày 20/3, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường vụ việc để phục vụ công tác điều tra. 
>>> Mời độc giả xem thêm video "Tình tiết vụ giết người giấu xác trong bê tông":

Nguồn: VTV 24


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)