Chị bán thịt lợn phá giá xin tha tội cho người hắt luyn

Google News

Chị Đỗ Thị Xuyến, người bán thịt lợn phá giá bị hắt cả xô luyn lên người, mong cơ quan chức năng tha tội cho người hắt luyn.

Tối 13/5, chị Đỗ Thị Xuyến - người bán thịt lợn phá giá bị bà Hoàng Thị Thanh Dung (SN 1970) và Lê Thị Hoa (SN 1986) hắt cả xô luyn lên người và 90kg thịt lợn, mong cơ quan chức năng châm chước cho 2 người này.
Chị Xuyến nói: "Ngay khi Báo NTNN/Dân Việt kết nối với doanh nghiệp giải cứu toàn bộ số lợn còn lại cho gia đình, tôi đã nói với các anh phóng viên rằng tôi tha thứ cho bà Dung và chị Hoa".
Chi ban thit lon pha gia xin tha toi cho nguoi hat luyn
 Toàn bộ số lợn của chị Xuyến đã được giải cứu thành công. Ảnh: Nguyễn Đại.
”Bà Dung đã có tuổi. Chị Hoa mới sinh con được hơn 2 tháng. Chắc có lẽ cũng vì miếng cơm manh áo hai người mới lên kế hoạch, chuẩn bị và đổ luyn lên người cũng như toàn bộ số thịt của tôi. Đằng sau bà Dung và chị Hoa là một gia đình. Tôi cũng có con nhỏ. Tôi không muốn ai phải bị bắt giam cả. Tôi mong các cơ quan pháp luật châm chước cho hành vi của bà Dung và chị Hoa” - chị Xuyến nói.
Trước đó, trong sáng 13/5, chị Xuyến đã được một công ty thu mua toàn bộ số lợn hiện có với giá 35.000 đồng/kg, cao hơn nhiều so với giá bán trên thị trường.
Sáng 13/5, UBND Thành phố Hải Phòng đã tổ chức họp báo và công bố thông tin khởi tố hình sự với Lê Thị Hoa (SN 1986) và Hoàng Thị Thanh Dung (SN 1970) về hành vi hủy hoại tài sản (theo quy định tại Điều 143 Bộ Luật hình sự). Hai người này hiện đều trú tại phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Đây là những người dùng xô luyn hắt lên người, phản thịt của chị Xuyến khiến dư luận phẫn nộ.
Theo Ngọc Thọ/Báo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)