Cảnh sát khống chế ông bố “ngáo đá” bế con đi giữa đường Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng cảnh sát vừa khống chế được một ông bố trong tình trạng “ngáo đá” bế theo con gái 4 tuổi đi giữa phố Hà Nội khiến người dân hoảng sợ.

Chiều ngày 13/1, thông tin với PV, một lãnh đạo Công an phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa phối hợp giải cứu thành công một bé gái bị bố “ngáo đá” bế đi giữa phố Kim Đồng.
Theo thông tin ban đầu, gần 11h ngày 12/1, tại khu vực cầu Kim Đồng (phường Giáp, Bát) nhiều người trông thấy cảnh tượng một nam giới, có biểu hiện “ngáo đá”, vừa đi vừa ôm theo một bé gái khoảng 4 tuổi.
Canh sat khong che ong bo “ngao da” be con di giua duong Ha Noi
Ảnh minh họa. 
Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để thuyết phục đối tượng. Tuy nhiên, trước sự ngoan cố của đối tượng, cảnh sát buộc phải sử dụng nghiệp vụ để khống chế, giải thoát cháu bé an toàn khi anh ta di chuyển đến trước địa chỉ số 6, phố Kim Đồng.
Bước đầu cơ quan chức năng xác định, đối tượng là Trần Văn Ninh (35 tuổi, ở xã An Hòa 2, huyện Cửa Tùng, tỉnh Quảng Trị), còn cháu mà Ninh ôm là con đẻ của anh ta.
Đến khoảng 13h30 cùng ngày, sau khi được đưa về trụ sở Công an Ninh vẫn chưa thể tỉnh táo.
Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ Ninh để tiếp tục xác minh, củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)