Cái kết thích đáng cho gã trai hành hạ cả nhà người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Hơn 20 năm tù cho 3 tội là hình phạt thích đáng của pháp luật dành cho gã trai điên vì tình đã hành hung không chỉ cả nhà người yêu mà còn cướp xe, tấn công cả những người không liên quan.

Hôm qua (16/5), TAND TP HCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thái Thanh Nhàn (SN 1992, ngụ quận 6, TP.HCM) về các tội Giết người, Cướp tài sản và Cố ý gây thương tích trong vụ án đánh cả nhà người yêu từng gây xôn xao dư luận.
Theo cáo trạng, do có quan hệ tình cảm nên từ năm 2015 bị cáo Nguyễn Thái Thanh Nhàn và chị Tiền Thị Huỳnh C đã thuê nhà trọ tại phường Tân Tạo A (quận Bình Tân) để chung sống với nhau như vợ chồng. Tuy nhiên, đến tháng 7/2017, giữa hai người liên tục xảy ra mâu thuẫn khiến chị C. về lại nhà mẹ ruột ở quận 6 sinh sống.
Đến khoảng 20h ngày 4/7/2017, bị cáo Nhàn đến nhà tìm C. với mong muốn nối lại tình cảm nhưng bị chị C. từ trối.
 Cảnh sát dẫn giải bị cáo Nhàn sau phiên xét xử. Ảnh NĐT.
Bị cáo Nhàn sau đó nổi cơn giận, khi nhìn thấy cây búa dưới gầm giường liền nhặt lên đánh người yêu. Lúc này, em gái chị C. là Hồ Thị Lệ Ch. Chạy đến can ngăn cũng bị Nhàn xô ngã. Tiếp đó, Nhàn dùng búa đập vào đầu dì ruột chị C. khi thấy người phụ nữ chạy từ trên lầu xuống can ngăn. Điều đáng nói, sau khi xảy ra vụ việc gia đình chị C. không tố cáo Nhàn.
Đến chiều ngày ngày 24/7/2017, Nhàn tiếp tục mua dao đến tìm C.. Khi gặp được C., bị cáo rủ chị C. đi ăn hủ tiếu. Đến khoảng 0h45 ngày 25/7/2017, thấy anh Lý Nhật M. đang ngồi trên xe mua hủ tiếu, Nhàn nảy sinh ý định chiếm đoạt xe của nạn nhân.
Ngay sau đó, Nhàn cầm dao tấn công anh M. khiến nạn nhân bỏ chạy. Tiếp đó, Nhàn nổ xe máy yêu cầu chị C. chở đến khu vực cầu Lò Gốm (quận 6, TP.HCM), thì bỏ chị C. xuống rồi đi về hướng công viên Phú Lâm (quận 6) tìm người tiêu thụ xe nhưng không được.
Đến sáng ngày hôm sau, Nhàn đến Công an phường 16 (quận 8, TP.HCM) đầu thú. Anh M. được cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.
Tại phiên tòa, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo đánh cả nhà người yêu 12 năm tù về tội “Giết người”, 8 năm tù về tội “Cướp tài sản”, 6 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”, tổng hợp hình phạt là 20 năm 6 tháng tù.
Khánh Hoài (T/H)

Bình luận(0)