Bị tát 2 cái, gái trẻ rút dao đâm một nhát chí mạng người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, bị người yêu đâm thủng lốp xe, anh N. vung tay tát vào mặt Duyên 2 cái, bất ngờ cố gái trẻ này rút dao xếp đâm một nhát chí mạng khiến N. tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo tin từ Công an tỉnh Tiền Giang, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Cù Thị Mỹ Duyên (20 tuổi, ngụ thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “giết người” trong vụ án đâm chết người yêu vì bị tát. Nạn nhân là anh Đ.T.N (20 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang).
 Khu vực xảy ra án mạng. Nguồn ảnh: Saostar
Cơ quan điều tra cho hay, nguyên nhân vụ án đâm chết người yêu có thể là do mâu thuẫn tình cảm.
Tối 20/2 (mùng 5 Tết), anh N. và Duyên cùng tham dự tiệc sinh nhật tại nhà một người bạn ở ấp Mỹ Đa, xã Mỹ Hạnh Trung, thị xã Cai Lậy. Tại đây, N. gọi Duyên hỏi vì sao nhiều ngày nay không trả lời điện thoại, tin nhắn. Duyên trả lời vì giận N. quay lại với người yêu cũ. Bất ngờ, N. dang tay ôm Duyên, nhưng bị cô gái kháng cự la hét.
Nghe tiếng kêu la, nhiều người chạy tới can ngăn khiến N. bị ngã. Tức giận, N. cầm vỏ chai đuổi đánh nhóm bạn này và kêu người cầm theo hung khí tới đuổi đánh.
Trong lúc nhóm bạn của N. đến nhà anh Nguyên chửi bới thì ở ngoài Duyên đâm thủng lốp xe N. Phát hiện ra, N. vung tay tát vào mặt Duyên 2 cái, nhưng bất ngờ Duyên dùng dao xếp đâm vào ngực người yêu khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng N. đã tử vong.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)