Bị nhóm thanh niên đuổi đánh, nam thanh niên ngã sông tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Mâu thuẫn với một nhóm thanh niên, một nam thanh niên bị các đối tượng đuổi đánh sau đó thi thể nam thanh niên được tìm thấy dưới sông Cầu Xe.

Trao đổi với PV Kiến Thức, chiều 6/12, ông Vũ Duy Kê, Chủ tịch UBND xã Quang Trung (huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) cho biết, vào khoảng 17h hơn chiều 5/12, người dân địa phương đã phát hiện thi thể Nguyễn Văn Hưng (SN 1997, trú tại thôn Đông Lâm, xã Văn Tố, huyện Tứ Kỳ) trên sông Cầu Xe, đoạn qua địa phận xã Quang Trung. Nạn nhân Nguyễn Văn Hưng trước đó bị một nhóm thanh niên truy đuổi và khi bỏ chạy đã rơi xuống sông Cầu Xe mất tích.
Thông tin ban đầu vụ việc, vào khoảng 20h ngày 3/12, anh Nguyễn Văn Hưng đi xe mô tô 34N5 - 6698 đến khu vực Cầu Xe (cũ) địa phận xã Quang Trung và xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên.
Bi nhom thanh nien duoi danh, nam thanh nien nga song tu vong
 Đông đảo người dân theo dõi vụ việc trên.
Sau đó, nhóm thanh niên đã cầm hung khí đuổi đánh anh Hưng. Anh Hưng đã để xe máy tại hiện trường và bỏ chạy đến khu vực Cầu Xe mới và ngã xuống sông Cầu Xe.
Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình nạn nhân và lực lượng chức năng địa phương đã tìm kiếm nạn nhân nhưng không có kết quả. Đến chiều tối 5/12, người dân đã phát hiện thi thể nạn nhân trên sông Cầu Xe.
“Sau khi xảy ra sự việc Công an huyện Tứ Kỳ và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương đã vào cuộc điều tra, triệu tập các đối tượng liên quan để làm rõ vụ án”, ông Vũ Duy Kê cho biết.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)