Bé trai hơn 1 tháng tuổi chết trong chậu nước: Nghi phạm là mẹ ruột

Google News

(Kiến Thức) - Các đơn vị nghiệp vụ công an Hà Nội đã xác định được nghi phạm sát hại bé trai hơn một tháng tuổi là mẹ ruột của cháu bé.

Liên quan đến vụ việc bé trai hơn một tháng tuổi tử vong bất thường trong chậu nước – V.V.A. (33 ngày tuổi) là con của anh Vũ Đình H. (SN 1988), chị Phan Thị Tr. (SN 1998) đều trú ở thôn Đình (xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) hôm 12/6, sáng 14/6, theo nguồn tin của Kiến Thức, Cơ quan điều tra Công an Hà Nội đã xác định được nghi phạm sát hại cháu bé chính là mẹ ruột của cháu.
Bước đầu tại cơ quan công an, chị Phan Thị Tr. đã khai nhận hành động giết hại con trai mìnhTrong khi đó, ông Phan Lạc Trường - Chủ tịch xã Hữu Bằng (Thạch Thất, Hà Nội) - cho hay: "Sinh sống ở địa phương,  chị Tr. có nhiều biểu hiện trầm cảm. Đặc biệt, bố của chị Tr. có tiền sử bị bệnh liên quan đến thần kinh".
Be trai hon 1 thang tuoi chet trong chau nuoc: Nghi pham la me ruot
Tang vật của vụ việc cùng chiếc chậu nhựa thời điểm phát hiện cháu bé tử vong bên trong được công an niêm phong, phục vụ công tác điều tra.
Theo lời của chị Vũ Thị Yến (người thân bên ngoại cháu bé), anh H. là con út trong gia đình có 4 anh em, còn gia đình Tr. có 3 anh chị em, hai vợ chồng anh H. và chị Tr. vừa cưới nhau tháng 8/2016. Niềm vui, niềm hạnh phúc lớn nhất của hai vợ chồng trẻ được nhân lên khi họ sinh hạ được cháu V.A. Tuy nhiên, đến sáng 12/6, chuyện kinh hoàng xảy ra.
Trước đó, như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 5h30 sáng 12/6, ông Vũ Đình Lăng (SN 1948, trú tại thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội) đã phát hiện cháu V.V.A (cháu nội ông Lăng) nằm sấp ở chậu nước mà mọi ngày bố, mẹ cháu vẫn hay tắm cho cháu. Ông Lăng và mọi người bế cháu lên, tiến hành hô hấp nhưng cháu bé đã tử vong.  
Be trai hon 1 thang tuoi chet trong chau nuoc: Nghi pham la me ruot-Hinh-2
 Người dân ở xã Hữu Bằng bàng hoàng trước vụ việc xảy ra.
Đáng chú ý, theo lời của người nhà cháu bé, thời điểm phát hiện ra thi thể cháu bé thì trên đầu được đặt một tấm vải xô trắng, ngoài ra ở bậc cầu thang ngoài trời từ tầng 1 đến tầng 2 của gia đình có dòng chữ bí ẩn lạnh lùng “Tao sẽ giết cháu mày Lăng”.
Cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)