Bắc Ninh: Điều tra các đối tượng dùng súng cướp cửa hàng điện thoại

Google News

(Kiến Thức) - Hai nghi phạm bịt khẩu trang, một người cầm theo vật có hình dạng giống súng, người còn lại cầm con dao và đe doạ các nhân viên cửa hàng điện thoại.

Công an huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đang vào cuộc điều tra, truy tìm hai thanh niên dùng súng và dao vào cửa hàng điện thoại di động khống chế nhân viên, cướp tài sản.
Bac Ninh: Dieu tra cac doi tuong dung sung cuop cua hang dien thoai
 Hai nghi phạm bịt khẩu trang, đeo găng tay, một người cầm theo vật có hình dạng giống súng, một người cầm con dao và đe doạ các nhân viên cửa hàng điện thoại di động.
Thông tin ban đầu về vụ việc, Trưởng Công an huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh) - Trần Trọng Thực cho biết, cơ quan công an huyện Tiên Du đã nhận được thông tin về một vụ cướp xảy ra tại một cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du.
Clip ghi lại sự việc: Nguồn Beat.vn:
“Hiện nay cơ quan công an vẫn chưa có kết luận gì. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành lấy lời khai những người liên quan, thu thập chứng cứ để xác minh vụ việc”, ông Trần Trọng Thực thông tin.
Theo đó, chiều 27/5, có 2 nghi phạm vào cửa hàng khống chế nhân viên và cướp đi nhiều điện thoại di động. Theo hình ảnh trong clip quay lại vụ cướp táo tợn này đăng tải trên mạng xã hội, 2 nghi phạm khoảng hơn 20 tuổi. Khi vào cửa hàng hai nghi phạm bịt khẩu trang, đeo găng tay, một người cầm theo vật có hình dạng giống súng, một người cầm con dao và đe doạ các nhân viên. Hai nghi phạm yêu cầu các nhân viên bán hàng mở tủ kính rồi bỏ hàng chục chiếc điện thoại vào túi và mang đi.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)