AVG và Truyền hình CAND ủng hộ gia đình chiến sĩ gặp nạn

Google News

Chiều 12/8, Truyền hình An Viên và TH CAND trao 450 triệu đồng tới gia đình các chiến sỹ gặp nạn khi làm nhiệm vụ.

Chiều 12/8, tại trụ sở Tổng Cục Hậu cần - Bộ Công an, Cục Thông tin liên lạc tổ chức lễ trao kinh phí hỗ trợ các gia đình và cán bộ chiến sĩ gặp nạn trong khi làm nhiệm vụ. AVG - Truyền hình An Viên và Công ty TNHH Truyền hình Công an Nhân dân (TH CAND) trao 450 triệu đồng tới gia đình các chiến sỹ hy sinh và tới các chiến sỹ bị thương để chia sẻ những khó khăn sau khi tai nạn xảy ra.
6 trường hợp được hỗ trợ kinh phí lần này là gia đình 3 chiến sỹ hy sinh và 3 chiến sỹ bị thương khi gặp nạn ngày 1/5/2014 trong khi lên Điện Biên thực hiện nhiệm vụ bảo vệ và phục vụ Lễ kỉ niệm 60 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Đây là tổn thất lớn lao của gia đình các chiến sĩ và Tổng Cục Hậu cần.

  Tiến sĩ Trần Đăng Tuấn (đại diện AVG) trao kinh phí hỗ trợ thân nhân gia đình các chiến sĩ hy sinh.

Trước mất mát lớn lao đó, AVG - Truyền hình An Viên và Công ty TH CAND đã chân thành chia sẻ mất mát với các gia đình và cán bộ, chiến sỹ, hỗ trợ gia đình 3 chiến sĩ hy sinh, mỗi gia đình 100 triệu đồng, hỗ trợ 3 chiến sĩ bị thương, mỗi người 50 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Trần Đăng Tuấn - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị AVG, chia sẻ với gia đình các chiến sĩ hy sinh và bị thương trong khi làm nhiệm vụ, coi đây là mất mát không thể bù đắp. “Sự ủng hộ của AVG - Truyền hình An Viên và Công ty TH CAND về vật chất với gia đình các chiến sĩ hy sinh và bị thương nhằm góp phần nhỏ giúp gia đình các chiến sĩ vơi đi nỗi mất mát đau thương này. Chúng tôi sẽ tiếp tục có những hoạt động ủng hộ vào Quỹ Nghĩa tình đồng đội của Bộ Công an để trợ giúp gia đình các chiến sĩ công an nhân dân gặp nạn khi làm nhiệm vụ”, Tiến sĩ Trần Đăng Tuấn cho biết.
 

  Ông Trần Minh Trung - đại diện Công ty TNHH Truyền hình CAND trao kinh phí cho gia đình chiến sĩ bị thương.

  
Về phía Tổng Cục Hậu cần, ngay sau khi các chiến sĩ gặp nạn trong khi làm nhiệm vụ, Tổng Cục đã có những hỗ trợ kịp thời và đang làm hồ sơ báo cáo lên Bộ trưởng Bộ Công an để có chế độ đãi ngộ xứng đáng với các chiến sĩ hy sinh và bị thương.
Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên - Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Hậu cần - cho biết: “Lãnh đạo Bộ Công an rất quan tâm đến các trường hợp gặp nạn trong khi làm nhiệm vụ ngày 1/5/2014 vừa qua. Chúng tôi đang làm hồ sơ báo cáo Bộ trưởng để có chế độ đối với các quân nhân hy sinh và bị thương khi làm nhiệm vụ, với mong muốn các chiến sĩ sẽ được hưởng chế độ ở mức cao nhất. Tổng Cục Hậu cần cùng với Cục thông tin liên lạc sẽ phối hợp để hỗ trợ tối đa với gia đình và con em của các chiến sĩ gặp nạn. AVG và Công ty TH CAND đã chân tình mong muốn chia sẻ mất mát này với gia đình các chiến sỹ hy sinh và với các chiến sỹ bị thương”.
Sáng ngày 1/5/2014, xe ô tô chở 6 cán bộ kỹ thuật của Tổng cục Hậu cần (Bộ Công an) đã gặp nạn tại đoạn đường dốc cua địa bàn xã Chiềng Hắc, thuộc cao nguyên thị xã Mộc Châu khiến 6 người thương vong.
Theo AVG

Bình luận(0)