Video: Hai cô gái kết hợp tung chiêu bắt cướp ngoạn mục

Google News

Khi đang tháo chạy trên đường, tên cướp bất ngờ bị 2 cô gái phối hợp hạ gục khiến nhiều người chứng kiến phải ngỡ ngàng.

Video: Hai co gai ket hop tung chieu bat cuop ngoan muc

Đoạn clip dài hơn 40 giây, ghi lại cảnh 1 tên cướp bị 2 cô gái phối hợp hạ gục khi đang tháo chạy, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một người đàn ông đang bỏ chạy trên đường thì bất ngờ bị một cô gái từ vỉa hè lao ra tung cú đá trúng người. Cùng lúc này, một chiếc ô tô chạy phía sau đi tới. Phát hiện sự việc, nữ tài xế cầm lái chiếc ô tô đã lập tức bẻ lái rồi đâm tên cướp ngã xuống đường.

 

Hắn nhanh chóng bị 2 người đàn ông tóm gọn và giải đi trước sự chứng kiến của nhiều người. Được biết, sự việc xảy ra tại một con phố ở Brazil và đã được camera giám sát ghi lại.

Ngay sau khi được đăng tải, clip ghi lại màn phối hợp bắt cướp ăn ý của 2 cô gái đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

"Đỉnh thật, phối hợp ăn ý quá", "Phản ứng quá nhanh, như phim hành động vậy", "Gặp đúng nữ cao thủ rồi, cú đá quá dứt khoát"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)