Hết hồn cảnh người đàn ông say rượu tấn công rắn hổ mang

Google News

Chứng kiến cảnh người đàn ông say rượu đang hung hăng tấn công con rắn hổ mang, người phụ nữ quay video tỏ ra vô cùng sợ hãi.

 
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang cố gắng tấn công một con rắn hổ mang khiến người xem không khỏi sợ hãi.

Cụ thể, một người đàn ông được cho là say rượu đang dùng chân tấn công một con rắn hổ mang ở giữa đường. Thấy vậy, người phụ nữ quay lại clip liên tục lên tiếng cảnh báo: "Hổ mang đấy anh ơi, nó cắn cho đấy".

Có lẽ do có "hơi men" trong người nên những đòn tấn công của người đàn ông rất thiếu chính xác. Thấy con rắn hung hăng tấn công lại người đàn ông, người phụ nữ càng tỏ ra sợ hãi. May mắn là sau đó người này cũng thành công "hạ đo ván" con rắn độc bằng một khúc cây.

Chỉ sau 2 ngày đăng tải, đoạn clip đã nhận về 1,5 triệu lượt xem và 10 nghìn lượt bình luận. Đa số người xem đều tỏ ra lo lắng trước hành động liều lĩnh của người đàn ông. Thậm chí, có người còn cho rằng, trong lúc tấn công con rắn, người đàn ông đã bị cắn vào chân.

Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc cũng như tình hình sức khỏe của người đàn ông.

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)