Clip: Lốp xe rơi khỏi xe tải, đập nát kính chắn gió BMW trên cao tốc

Google News

Một chiếc lốp xe đã đập trúng kính chắn gió của một chiếc BMW sau khi rơi khỏi xe tải trên đường cao tốc ở miền đông Trung Quốc.

Sự việc được ghi lại vào ngày 18/8, tại Thành phố Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Trong clip, một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường thì một chiếc lốp xe bất ngờ rơi xuống, văng sang làn đường đối diện rồi đập trúng kính chắn gió chiếc BMW. Chiếc BMW lập tức phanh gấp và dừng lại giữa đường.
Khi cảnh sát đường cao tốc tới nơi, họ phát hiện phần đầu của chiếc BMW bị hư hỏng nặng khiến nó không thể khởi động được. Cả người lái xe và hành khách trên chiếc BMW đều bị thương ở mức độ khác nhau. Với sự hỗ trợ của xe cứu thương, những người trên xe đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.
Cảnh sát Chen Guanjun cho biết, với sự giúp đỡ của một người lái xe qua đường tốt bụng, chiếc BMW hư hỏng đã được đẩy sang làn đường khẩn cấp, kịp thời dọn đường và ngăn được tai nạn tiếp theo xảy ra.
Qua thẩm vấn, tài xế xe tải thừa nhận đã sơ suất trong việc cố định khiến chiếc lốp xe nâng bị lỏng trong quá trình vận chuyển dẫn đến tai nạn. Rất may, sau khi điều trị y tế tại bệnh viện, những người ngồi trên chiếc BMW hiện trong tình trạng ổn định và không có biến chứng gì đáng kể.
Chính quyền đã phạt tài xế xe tải 200 Nhân dân tệ vì vi phạm "làm rơi và rải hàng hóa khi đang điều khiển phương tiện cơ giới". Người lái xe phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về vụ tai nạn.

Theo Hải Vân/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)