Clip: Loạt bắn cân não giúp Hoàng Xuân Vinh giành HCV Olympic

Google News

(Kiến Thức) - Bình tĩnh hít thở và lạnh lùng bóp cò, chính viên đạn cuối cùng đã giúp Hoàng Xuân Vinh giành HCV Olympic Rio 2016 và lập kỷ lục mới.

Clip Hoàng Xuân Vinh và loạt đạn cuối cùng đưa anh đến tấm HCV Olympic Rio 2016 - nguồn VTV:
Như đã biết, rạng sáng 7/8 (giờ Việt Nam), xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã mang về tấm HCV đầu tiên tại Olympic Rio 2016 tại nội dung 10m súng ngắn nam và đây cũng chính là thành tích cao nhất của thể thao Việt Nam trong các kỳ thế vận hội.
Khoảnh khắc khiến nhiều người sẽ nhớ mãi trong kỳ tích của VĐV Hoàng Xuân Vinh không chỉ bằng giây phút bước lên bục vinh quang mà còn là giây phút anh bắn loạt đạn cuối cùng để vượt qua đối thủ Felipe Almeida đến từ nước chủ nhà Brazil.
 Loạt bán cuối cùng của Hoàng Xuân Vinh.
Trong loạt bán cuối cùng của mình, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh còn kém VĐV của nước chủ nhà Brazil 0,2 điểm. Anh bình tĩnh để đối phương bắn trước, sau đó hít thở sâu, bình tĩnh ngắm bắn một lúc lâu rồi sau đó lạnh lùng bóp cò.
Sau phát bắn định mệnh có số điểm 10,7 điểm, xạ thủ 42 tuổi Hoàng Xuân Vinh đã chính thức lên ngôi vương tại nội dung 10m súng ngắn nam trong niềm vui sướng vỡ òa của BHL cũng như hàng triệu người yêu thể thao tại quê nhà.
Với số điểm 202,5 Hoàng Xuân Vinh không chỉ giành HCV Olympic Rio 2016 mà anh còn phá luôn kỷ lục của thế vận hội mùa hè.
Thiên Anh

Bình luận(0)