Clip: Lao vào ô tô tốc độ kinh hoàng, hai thanh niên nằm bất động

Google News

Sau cú tông mạnh, một trong hai thanh niên văng lên không trung rồi rơi xuống vỉa hè, người còn lại nằm ngay dưới đầu chiếc xe ô tô bán tải.
 

 
Theo hình ảnh ghi lại được, một chiếc xe ô tô bán tải đang quay đầu thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao tông trúng.
Cú tông mạnh khiến 1 nam thanh niên bay lên không trung rồi văng vào lề đường. Người còn lại nằm ngay dưới đầu chiếc ô tô bán tải. Sau tai nạn, 2 nam thanh niên bị thương nặng. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát ghi lại.
Được biết, sự việc xảy ra vào 20h04 ngày 2/10 nhưng chưa rõ địa điểm cụ thể. Ngay sau khi được đăng tải, clip ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra rùng mình trước cách chạy xe của 2 nam thanh niên.
"Chạy thế này bảo sao tai nạn, mong là cả 2 không sao", "Lao nhanh quá ai đỡ nổi, đêm chỉ nhìn được ánh đèn đoán khoảng cách chứ làm sao nhìn được xe máy chạy tốc độ bao nhiêu mà dè chừng. Tội bác ô tô", "Bay như trong phim, sợ thật"... là những bình luận của cư dân mạng.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)