Chồng Beyonce bị em vợ đánh tới tấp

Google News

(Kiến Thức) - Một clip gây xôn xao làng giải trí thế giới ngày 12/5 với cảnh Jay Z bị em vợ, Solange, tấn công tới tấp, nào đá, nào đấm liên tiếp trong thang máy.


Rapper 44 tuổi cùng vợ, ngôi sao ca nhạc Beyonce và em gái cô Solange bước vào thang máy, thế rồi không hiểu sao, cô ca sĩ sinh năm 86 phát điện, hét vào mặt ông anh rể và tấn công tới tấp Jay.
Có lẽ cơn giận của Solange đã được châm ngòi từ trong buổi tiệc Met Gala, và chỉ chờ vào thang máy, nơi chỉ có 3 người nhà cô và vệ sĩ, cô máy để cơn tức tuôn trào. Vừa bước vào thang máy là em gái Beyonce đã sấn sổ tới ông anh rể, nói gì đó rất gay gắt, rồi không kìm được nữa, cô lao vào đánh, đấm, đạp, cho tới khi vệ sĩ phải ôm cô từ sau lưng và kéo cô lại. Cô còn lấy xắc cầm tay của mình đập liên tiếp vào người Jay khiến đồ đạc trong túi vung vãi ra sàn thang máy.
Trong khi đó, Beyonce dù đứng sát ngay cạnh, nhưng cô đứng im như một bức tượng và không có phản ứng gì lúc đó.
Tay vệ sĩ không ngăn được cơn điên của Solange nên đành nhấn vào nút ngừng khẩn cấp khi thang tới tầng 12, mới giữa chừng đường lên của họ, để ngưng cuộc ẩu đả.
 Hình ảnh tươi tỉnh của vợ chồng Beyonce-Jay Z và Solange trên thảm đỏ Met Ball, trước khi xảy ra vụ ẩu đả giữa em vợ và anh rể trong thang máy.
Sự việc xảy ra tại khách sạn The Standard, sau khi cả ba ngôi sao rời khỏi sự kiện Met Gala hôm 5.5.
Khi thang máy ngừng, cả ba bước ra thang máy và trông Solange vẫn rất tức giận. Cô và chị gái lên một chiếc ô tô còn vệ sĩ đưa Jay vào một chiếc khác.
Hình ảnh Jay-Z và Beyonce tươi tỉnh tối hôm thứ 2, sau khi video đánh nhau của chồng cô và em gái bị tung lên mạng. 
Tối qua, cặp sao Jay-Z và Beyonce lại tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra, cười nói rất tươi và tỏ ra rất thân mật khi cùng nhau đi xem bóng rổ ở New York.
Bảo Tâm

Bình luận(0)