Video: Nổi lòng tham, anh thanh niên nhặt cục tiền rơi rồi bỏ đi

Google News

Thấy cục tiền rơi dưới đất, người đàn ông này lập tức đánh lạc hướng nhân viên cây xăng rồi cầm cục tiền lên xe tẩu thoát.

Sự việc xảy ra vào 16h29 ngày 25/7, tại một cây xăng thuộc xã Ea Kpam, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk.

Clip: Người đàn ông nổi lòng tham, nhặt cục tiền rơi của nhân viên cây xăng rồi bỏ đi.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, trong quá trình bán xăng, hai nam nhân viên đùa giỡn với nhau và làm rơi cục tiền xuống đất. Cùng lúc này, xuất hiện một người đàn ông đi chiếc xe máy Honda @ ghé vào mua xăng.
Quan sát thấy cục tiền rơi, người này nhanh chóng dùng chân dẫm lên và đổi ý không đổ xăng nữa. Thấy hai nhân viên tiếp tục quay ra đùa giỡn, người đàn ông liền cúi xuống nhặt cục tiền rồi nhanh chóng tẩu thoát. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát ghi lại. 
Video: Noi long tham, anh thanh nien nhat cuc tien roi roi bo di
Người đàn ông cố tình dẫm chân lên cục tiền. 
Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của người đàn ông này. Bởi, dù biết rõ cọc tiền là của nhân viên cây xăng đánh rơi nhưng người đàn ông vẫn nổi lòng tham.
"Xem camera từ đầu tới cuối chắc chắn ông này thấy tiền rơi rồi mới giả vờ ghé vào mua xăng", "Đây là cố tình lấy mà. Tham quá", "Chỉ vì một cục tiền mà mất hết cả nhân cách con người"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)