Nghe tiếng động lạ, gia đình lập tức báo cảnh sát và cái kết

Google News

Nghe thấy tiếng động lạ dưới cống thoát nước, một gia đình đã lập tức báo lực lượng chức năng và nhận được cái kết bất ngờ.

  
 
Sự việc xảy ra tại thành phố Kuching, bang Sarawak của Malaysia. Một gia đình đã bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ bên dưới cống thoát nước nhà mình nên đã lập tức báo cho Sở cứu hỏa và cứu hộ.

Trong clip được ghi lại, một chiếc xe tải của lực lượng chức năng đang đậu trước cửa một nhà dân. Sau khi kiểm tra, họ phát hiện tiếng động lạ mà gia đình kia nghe thấy chính là của một con cá sấu.

Bằng dụng cụ chuyên dụng, các nhân viên cứu hỏa đã đưa con vật to lớn đang mắc kẹt ở cống thoát nước ra ngoài. Nó đã được rọ mõm bằng dây thừng để không gây nguy hiểm cho con người.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận về 512.000 lượt xem và hơn 25.200 lượt thích chỉ sau một ngày.

Trong phần bình luận của clip, nhiều người Malaysia bàng hoàng trước vụ việc và cho biết họ không bao giờ có thể tưởng tượng được một con cá sấu bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà mình.

Trong khi đó, một số người dùng mạng lại cho biết, nếu là ở chỗ khác thì họ ngạc nhiên, nhưng đây không phải là chuyện gì đó quá hiếm hoi ở bang Sarawak vì ở đây vốn nổi tiếng là có nhiều cá sấu. Rất có thể mưa lớn khiến nước dâng cao và chúng đã bơi vào những cái cống.

 

Theo Hải Vân/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)