Vusta phê duyệt phí dự án viện trợ không hoàn lại của Trung tâm SRD

Google News

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) vừa phê duyệt khoản viện trợ phi dự án không hoàn lại.

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) vừa phê duyệt khoản viện trợ phi dự án không hoàn lại từ tổ chức Friedrich Ebert Stiftung (FES), quốc tịch Đức tại quyết định số 163/QĐ-LHHVN ngày 22/02/2022 do Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững (SRD) tiếp nhận và triển khai.
\Trong khuôn khổ khoản viện trợ trên, Trung tâm SRD sẽ tổ chức 2 lớp tập huấn giới thiệu về nội dung thương mại và phát triển bền vững trong hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu – EVFTA vào quý I và quý II năm 2022, với kinh phí tài trợ là 7.784 EUR.
Vusta phe duyet phi du an vien tro khong hoan lai cua Trung tam SRD
 Ảnh minh hoạ.
Trung tâm SRD là thành viên của Nhóm Tư vấn trong nước - DAG, được thành lập theo Quyết định số 1972/QĐ-BCT ngày 17/8/2021 của Bộ Công thương. Theo đó, mục tiêu của hai chương trình tập huấn trên là nhăm chia sẻ thông tin và chương 13 về thương mại và phát triển bền vững của Hiệp định EVFTA, bao gồm các cam kết về bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và quản trị rừng hiệu quả; thúc đẩy vai trò và trách nhiệm của các tổ chức xã hội đóng góp hiệu quả các kinh nghiệm vào lĩnh vực môi trường, xã hội và thương mại, hỗ trợ cho sự phát triển của nhóm tư vấn trong nước - DAG Việt Nam.
Theo PV/vusta

>> xem thêm

Bình luận(0)