VUSTA Chuẩn bị kỹ lượng Hội nghị tôn vinh trí thức tiêu biểu

Google News

Ban Tổ chức và Chính sách Hội cần tập trung thực hiện tốt Hội nghị tôn vinh trí thức tiêu biểu; Rà soát các tổ chức KHCN để có sự phối hợp, trao đổi chặt chẽ...

Ngày 16/2, Thường trực Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã làm việc với Ban Tổ chức và Chính sách Hội về kế hoạch nhiệm vụ công tác năm 2022 theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
VUSTA Chuan bi ky luong Hoi nghi ton vinh tri thuc tieu bieu
 TSKH Phan Xuân Dũng phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch VUSTA đánh giá cao, biểu dương sự đóng góp tích cực của Ban Tổ chức và Chính sách Hội trong các chương trình hoạt động của VUSTA. Nhiều chương trình, kế hoạch của Ban đã tạo được ấn tượng tốt đẹp và mang lại hiệu quả cao trong công tác tư vấn, phản biện, giám định xã hội và phát triển đội ngũ trí thức KHCN Việt Nam.
Đặc biệt, Ban Tổ chức và Chính sách Hội VUSTA đã có nhiều nỗ lực trong công tác tôn vinh, đoàn kết, phát triển đội ngũ trí thức Việt Nam, nhất là công tác thi đua, khen thưởng có nhiều ý nghĩa nhân văn, thể hiện rõ sự quan tâm, coi trọng, đãi ngộ của Đảng, Nhà nước đối với trí thức, đồng thời cũng là để khích lệ và ghi nhận các cá nhân có nhiều đóng góp tiêu biểu, xuất sắc trong sự nghiệp phát triển của VUSTA và của đất nước.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng nhấn mạnh, trong năm 2022, Ban Tổ chức và Chính sách Hội cần tập trung thực hiện tốt Hội nghị tôn vinh trí thức tiêu biểu; Rà soát các tổ chức KHCN để có sự phối hợp, trao đổi chặt chẽ, hiệu quả hơn...
Theo kế hoạch, Thường trực Đoàn Chủ tịch VUSTA sẽ làm việc liên tục với Văn phòng, các Ban và các đơn vị trực thuộc về công tác năm 2022 với mục đích thực hiện tốt nhiệm vụ, chức năng được giao.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: VUSTA : Trí tuệ, niềm tin và khát vọng cống hiến
Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)