Lãnh đạo VUSTA thăm, làm việc tại Viện Kinh tế và Phát triển

Google News

Ngày 27/4, đoàn công tác gồm các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp hội Việt Nam - VUSTA) đã đến làm việc tại Viện Kinh tế và Phát triển (IED).

GS.TSKH Đặng Vũ Minh, Chủ tịch danh dự của Liên hiệp Hội Việt Nam cùng TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch VUSTA dẫn đầu đoàn công tác tới làm việc tại IED.   
Lanh dao VUSTA tham, lam viec tai Vien Kinh te va Phat trien
Lãnh đạo VUSTA thăm và làm việc tại  Viện Kinh tế và Phát triển.
Thay mặt lãnh đạo VUSTA, GS.TSKH Đặng Vũ Minh gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Viện Kinh tế và Phát triển.
Chủ tịch danh dự của VUSTA cũng bày tỏ kỳ vọng ở đội ngũ cán bộ, nhân viên và mong tập thể tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Lanh dao VUSTA tham, lam viec tai Vien Kinh te va Phat trien-Hinh-2
 Cán bộ, nhân viên IED rất xúc động trước tình cảm của các lãnh đạo và nguyên lãnh đạo VUSTA.
Thay mặt tập thể cán bộ, nhân viên của Viện Kinh tế và phát triển, Viện trưởng Nguyễn Trọng Uyển gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo của VUSTA và các cơ quan đơn vị đã quan tâm dành thời gian, tình cảm và những lời chúc tốt đẹp đến Viện.
Viện trưởng Nguyễn Trọng Uyển khẳng định tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên của Viện sẽ luôn gắn bó và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng uỷ và lãnh đạo VUSTA giao. Đồng thời tin tưởng dưới sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo VUSTA, Viện sẽ đạt được mục tiêu đúng như lãnh đạo kỳ vọng.
Lanh dao VUSTA tham, lam viec tai Vien Kinh te va Phat trien-Hinh-3
GS.TSKH Đặng Vũ Minh, Chủ tịch danh dự VUSTA bày tỏ kỳ vọng cán bộ, nhân viên IED sẽ nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Trước đó, nhân dịp đầu Xuân Tân Sửu, Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng, đã cùng đồng chí Nguyễn Tuấn Phong, Phó ban Đối ngoại Trung ương và TS Lê Hải Đường, Phó Viện trưởng Viện Lập pháp Quốc hội tới thăm, chúc Tết lãnh đạo, cán bộ, nhân viên IED.
Tại buổi gặp mặt này, TSKH Phan Xuân Dũng nhắn nhủ các lãnh đạo, cán bộ và nhân viên của IED phải đồng lòng, thống nhất ý chí để cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách trong thời gian tới. 
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Đại hội Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam: Xây dựng đội ngũ trí thức vững mạnh

Nguồn: VOV

Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)