Hội Thủy lợi Việt Nam tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ V

Google News

Đại hội Đại biểu Hội Thủy lợi Việt Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 – 2026 vừa được tổ chức thành công tại Hội trường Trường Đại học Thủy lợi.

Đại hội được tổ chức sáng 25/3 với sự tham gia của PGS.TS Phạm Quang Thao - Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; các đại biểu, khách mời của lãnh đạo Bộ Nội vụ, Bộ NN&PTNT và gần 100 đại biểu thuộc các đơn vị, cơ quan trên toàn quốc là hội viên Hội thủy lợi Việt Nam.
Đại hội đã nghe báo cáo đánh giá hoạt động nhiệm kỳ IV (2016-2021) và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ V (2021 - 2026); Báo cáo của Ban Chấp hành, Báo cáo của Ban Kiểm tra, do Đoàn Chủ tịch trình bày.
Hoi Thuy loi Viet Nam to chuc Dai hoi Dai bieu lan thu V
Toàn cảnh đại hội. 
Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS Phạm Quang Thao - Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội Thủy lợi Việt Nam trong 5 năm qua.
Hoi Thuy loi Viet Nam to chuc Dai hoi Dai bieu lan thu V-Hinh-2
PGS.TS Phạm Quang Thao - Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phát biểu tại Đại hội. 
PGS.TS Phạm Quang Thao mong muốn trong nhiệm kỳ tới Hội cần bám sát chức năng nhiệm vụ, chú trọng phát triển các Hội địa phương và chi hội; tăng cường công tác phổ biến kiến thức khoa học, công nghệ cũng như các vấn đề có liên quan đến ngành; đẩy mạnh hoạt động tư vấn phản biện; Biên soạn tài liệu, tích cực trao đổi, khảo sát thực địa và đề xuất các nhiệm vụ khoa học công nghệ thủy lợi và phòng chống thiên tai phục vụ phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Chủ động đề xuất tham gia các chương trình nghiên cứu, đề án khoa học công nghệ của Bộ NN&PTNT, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và các Bộ ngành liên quan để góp phần xây dựng và phát triển đất nước.
Hoi Thuy loi Viet Nam to chuc Dai hoi Dai bieu lan thu V-Hinh-3
 
Đại hội đã bầu ra 93 ủy viên vào Ban Chấp hành, 31 ủy viên vào Ban Thường vụ, 3 đồng chí trong Ban Kiểm tra của Hội Thủy lợi Việt Nam, nhiệm kỳ 2021-2026. GS.TS Đào Xuân Học được tái đắc cử chức Chủ tịch Hội cùng 7 Phó Chủ tịch Hội.
>>> Mời độc giả xem thêm video VUSTA gặp gỡ cơ quan báo chí trong hệ thống:
  
Hoàng Long

>> xem thêm

Bình luận(0)