Chủ tịch VUSTA Phan Xuân Dũng thăm, chúc Tết Báo Tri thức và Cuộc sống

Google News

Đoàn công tác của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đến thăm và chúc Tết Báo Tri thức và Cuộc sống nhân dịp đầu xuân năm mới Quý Mão 2023.

Đoàn công tác VUSTA chúc Tết Báo Tri thức và Cuộc sống gồm Chủ tịch Phan Xuân Dũng cùng PGS.TS Phạm Ngọc Linh, Phó Chủ tịch VUSTA, ThS Nguyễn Quyết Chiến, Tổng Thư ký VUSTA cùng các trưởng, phó ban.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung tham, chuc Tet Bao Tri thuc va Cuoc song
 Chủ tịch Phan Xuân Dũng cùng đoàn công tác VUSTA thăm, chúc Tết Báo Tri thức và Cuộc sống. Ảnh: Trần Hải.
Chủ tịch Phan Xuân Dũng, Thường trực Đảng đoàn VUSTA đánh giá cao những kết quả mà Báo Tri thức và Cuộc sống đạt được trong năm 2022 dù gặp nhiều khó khăn, vất vả. Đến nay, chất lượng báo chí của Báo Tri thức và Cuộc sống đã được nâng lên và khẳng định được thương hiệu riêng của mình - là cơ quan ngôn luận của VUSTA.
"Tập thể Báo Tri thức và Cuộc sống đã phấn đấu, làm việc không biết mệt mỏi và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm vừa qua", TSKH Phan Xuân Dũng nói và cho biết để xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo VUSTA, là tờ báo đại diện cho tiếng nói chính thức của VUSTA, Báo Tri thức và Cuộc sống được kỳ vọng và có vai trò vô cùng lớn.
"Báo Tri thức và Cuộc sống cần giao lưu, học hỏi trong và ngoài hệ thống báo chí VUSTA để ngày càng phát triển bền vững. Tôi tin rằng với sự tin tưởng và ủng hộ của lãnh đạo VUSTA, Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ lớn mạnh và xứng đáng là cơ quan ngôn luận của VUSTA, là tiếng nói của đội ngũ trí thức KH&CN Việt Nam", Chủ tịch VUSTA nhấn mạnh và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn toàn lãnh đạo, cán bộ Báo Tri thức và Cuộc sống.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung tham, chuc Tet Bao Tri thuc va Cuoc song-Hinh-2
 Bà Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Tri thức và Cuộc sống phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Trần Hải.
Thay mặt cán bộ, nhân viên Báo Tri thức và Cuộc sống, bà Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Tổng biên tập phụ trách xin tiếp thu chỉ đạo của Chủ tịch Phan Xuân Dũng và gửi lời cám ơn chân thành tới Chủ tịch và đoàn lãnh đạo VUSTA đã tới thăm và chúc Tết Tòa soạn.
Chu tich VUSTA Phan Xuan Dung tham, chuc Tet Bao Tri thuc va Cuoc song-Hinh-3
Tập thể Báo Tri thức và Cuộc sống. Ảnh: Trần Hải.
Theo Phó Tổng biên tập phụ trách, dù phía trước còn rất nhiều khó khăn, nhưng với sự đoàn kết và thống nhất ý chí của tập thể cán bộ nhân viên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Chủ tịch Phan Xuân Dũng và lãnh đạo VUSTA, Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ từng bước vượt bão thành công và đạt tới mục tiêu như Chủ tịch Phan Xuân Dũng kỳ vọng.
>>> Mời quý độc giả xem video: TSKH Phan Xuân Dũng (phải) và GS.TSKH Đặng Vũ Minh chủ tịch danh dự VUSTA trao giải Nhất cho các tác giả, nhóm tác giả.. Video do PV Tri thức và Cuộc sống thực hiện:

Mô tả video


Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)