Ngày mai, đăng ký tiêm 4.000 liều vacxin Pentaxim

Google News

(Kiến Thức) - Sáng mai, 4/8, Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội sẽ tổ chức đăng ký vacxin Pentaxim qua mạng.

Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội thông báo vào 9 giờ sáng ngày 04/8/2016, Trung tâm sẽ tổ chức đăng ký vacxin Pentaxim với số lượng 4.000 liều qua mạng http://www.ytdphanoi.gov.vn
Ngay mai, dang ky tiem 4.000 lieu vacxin Pentaxim
Vacxin Pentaxim vẫn luôn được nhiều ông bố bà mẹ mong chờ để tiêm cho con.
Đối tượng được đăng ký vacxin Pentaxim đợt này là những trẻ đủ 2 điều kiện: có ngày sinh trong khoảng từ ngày 04/8/2014 đến ngày 04/6/2016 (năm dương lịch); Tính đến ngày 04/8/2016 trẻ đã đến lịch tiêm chủng nhưng chưa được tiêm chủng.
Cụ thể Trung tâm chỉ tiêm vacxin Pentaxim cho những trẻ như sau:
Mũi 1: Tiêm cho trẻ có mốc sinh như trên mà chưa được tiêm mũi tổng hợp nào (Quinvaxem, Pentaxim, Infanrix Hexa, DPT...).
Mũi 2: Tiêm cho trẻ có mốc sinh như trên mà đã tiêm mũi 1 cách ngày 04/8/2016 tối thiểu 30 ngày.
Mũi 3: Tiêm cho trẻ có mốc sinh như trên mà đã tiêm mũi 2 cách ngày 04/8/2016 tối thiểu 30 ngày.
Mũi 4: (mũi tiêm nhắc lại) Tiêm cho trẻ có mốc sinh như trên mà đã tiêm mũi 3 cách ngày 04/8/2016 tối thiểu 1 năm.
Các thông tin cần thiết khi đăng ký tiêm chủng: Họ và tên, số chứng minh thư nhân dân, số điện thoại của bố hoặc mẹ trẻ cần tiêm chủng; Họ và tên, ngày tháng năm sinh của trẻ.
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và công bằng khi đăng ký tiêm chủng, Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội đề nghị bố hoặc mẹ trẻ đưa con đi tiêm chủng. Trung tâm sẽ từ chối tiêm chủng tất cả các trường hợp mượn chứng minh thư nhân dân để đi tiêm chủng và kết quả đăng ký sẽ bị hủy.
Những trường hợp đăng ký thành công sẽ nhận được thông báo cụ thể về ngày, giờ đưa trẻ đi tiêm chủng. Phụ huynh phải đưa trẻ đến tiêm chủng đúng ngày, giờ được hẹn. Trung tâm không tiêm Pentaxim vào ngày thứ Bảy, Chủ Nhật. Khi phụ huynh không đến đúng ngày, giờ được hẹn kết quả đăng ký sẽ bị hủy bỏ.
Trung tâm y tế dự phòng nhấn mạnh, những trường hợp đã đăng kí được nhưng trẻ không đúng đối tượng (chưa đến lịch tiêm chủng) kết quả đăng ký sẽ bị hủy bỏ.
Mời các bạn theo dõi video: Xếp hàng tiêm chủng ở Hà Nội.
Hồng Nhung

>> xem thêm

Bình luận(0)