Giao lưu: Bí quyết đẹp như Sao

Google News

(Kiến Thức) - Trong gần 2 giờ, trường quay chương trình Giao lưu trực tuyến Bí quyết đẹp như Sao nóng lên bởi rất nhiều câu hỏi của độc giả về làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ.

Chào mừng quý vị và các bạn đến với cuộc Giao lưu trực tuyến của báo điện tử Kiến Thức hôm nay với chủ đề “Bí quyết đẹp như sao”. 

Cuộc giao lưu được thực hiện với sự bảo trợ của nhãn hàng Ajinomoto và Thẩm mỹ viện Hồng Kông.

Chuyên gia thẩm mỹ Tô Thị Phượng - chủ Thẩm mỹ viện Hồng Kông và con gái  Andrea - hot girl An Tây.

Tham gia với chúng ta hôm nay có các vị khách mời: 

- Ca sĩ, diễn viên Quỳnh Nga

- Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Phan Quốc Anh, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.

- Chuyên gia thẩm mỹ  Tô Thị Phương – Thẩm mỹ viện Hồng Kông, 51 Hàng Gà, Hà Nội.

Tổng biên tập báo điện tử Kiến Thức (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh với các khách mời của chương trình.

Hỏi: Chào Quỳnh Nga. Nhiều người nhận xét bạn có vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung của cô gái Việt Nam hiện đại. Bạn có bí quyết gì để giữ vóc dáng chuẩn như vậy?

Quỳnh Nga: Thật ra, nhiều người thắc mắc với Quỳnh Nga rằng, so với cách đây 4 - 5 năm, Quỳnh Nga cũng không khác là mấy. Vì là con gái nên phải luôn luôn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Do vậy, khi Quỳnh Nga 17 - 18 tuổi cho tới bây giờ, Quỳnh Nga đã thực hiện chế độ ăn ngủ và những việc khác rất điều độ, vì Quỳnh Nga nghĩ nó rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân mình.

Từ khi bước chân vào showbiz, hot girl Quỳnh Nga ngày càng trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn.

Hỏi: Xin hỏi chuyên gia Tô Thị Phượng, tôi thấy nhiều người đi làm lông mày rất đẹp, thay đổi hẳn khuôn mặt. Xin chị cho biết hiện nay có những cách làm lông mày nào? Cách nào là đẹp nhất? (Mẹ Mun – Hoàng Hoa Thám, Hà Nội)

Chuyên gia Tô Thị Phượng: Lông mày là một nét  quan trọng nhất trên khuôn mặt. Hiện có nhiều cách như phun, thêu, điêu khắc, nhưng quan trọng là làm sao cho lông mày có dáng đẹp, thanh, phù hợp với từng khuôn mặt, màu tự nhiên, nhẹ nhàng,  làm khuôn mặt sang trọng hơn. Khi bạn đến với thẩm mỹ viện Hồng Kông, 51 Hàng Gà, chuyên gia thẩm mỹ Tô Thị Phượng sẽ trực tiếp giúp bạn.

Hỏi: Chị Phượng vui lòng tư vấn giúp làm thế nào để có đôi lông mày đẹp mà không bị sưng, đau và không để lại sẹo? (Quỳnh Như – bindangyeu@... com).

Chuyên gia Tô Thị Phượng: Làm đẹp lông mày là một thế mạnh ở thẩm mỹ viện của chúng tôi. Đôi lông mày đẹp là đôi lông mày nhẹ nhàng, hợp với mặt, màu tự nhiên, dựa trên dáng lông mày thật. Đến với thẩm mỹ viện Hồng Kông, chắc chắn các bạn sẽ có được đôi lông mày vừa ý.

 Chuyên gia Tô Thị Phượng (trái)

Hỏi: Xin hỏi phẫu thuật hút mỡ bụng cho nam giới mất bao nhiêu thời gian? Phẫu thuật hút mỡ bụng xong có cải thiện được tình trạng bụng to không? (lehoang…@gmail.com)

Bác sĩ Phan Quốc Anh: Hút mỡ là một trong những thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện phổ biến nhất thế giới hiện nay và rất phổ biến với bệnh nhân nam.

Hút mỡ có thể được thực hiện hầu như bất cứ nơi nào trên cơ thể có mỡ thừa. Đối với hầu hết đàn ông khu vực phổ biến nhất mà luôn luôn đề cập đến đầu tiên là hút mỡ bụng. Vấn đề quan trọng là chúng ta đang đối phó với vòng eo vĩ đại hay bụng bia, hay dấu ấn thời gian để lại trên bụng. Chính vì vậy, trước khi làm phải khám kỹ trước xem tình trạng bụng của bạn như thế nào. 

Về thời gian hút mỡ còn phụ tuộc vào số lượng mỡ nhiều hay ít, có phải tạo hình thành bụng kèm theo hay không, thường từ 1-3 tiếng cho 1 ca, tùy thuộc có sử dụng gây mê hay tê tại chỗ.

Sau khi hút mỡ thì tình trạng bụng sẽ được cải thiện nhiều. Nhưng bạn hãy nhớ rằng, hút mỡ không phải là một cái cớ để ăn uống thoải mái và nhậu nhẹt say sưa sau đó. Bạn vẫn sẽ phải thực hiện kiểm soát chế độ ăn uống, nếu không bạn sẽ huỷ hoại thành quả hút mỡ của bạn.

Hiện, đây là phương pháp hiệu quả nhất trên thị trường. Điều tuyệt vời của hút mỡ là không ai trong số bạn bè của bạn có khả năng biết bạn đã hút mỡ. Bạn có thể dễ dàng che giấu vết bầm tím và sưng dưới quần áo của bạn, mà không ai có thể biết được.

 Bác sĩ Phan Quốc Anh (phải) trả lời câu hỏi của độc giả.

Hỏi: Tôi năm nay 35 tuổi nhưng cằm và mắt thì da bị chùng khiến trông già hơn tuổi. Xin cho tôi hỏi, bơm căng da mặt có hại không? Tuổi của tôi nên dùng biện pháp nào? (Thu Phương - phuongxau...@yahoo.com).

Chuyên gia Tô Thị Phượng: Ngoài 30 tuổi thường hay bị nếp nhăn, nhiều nhất ở mắt và khóe miệng, các nếp nhăn nhỏ trên mặt. Hiện tại, ít người lựa chọn phương pháp bơm botox căng mặt vì có thể gây nhiều biến chứng. Thẩm mỹ viện Hồng Kông đang có sử dụng máy Thermage, được tổ chức y tế thế giới khuyên dùng. Máy giúp sinh nhiệt, tăng khả năng sinh sản collagen, giúp căng da mặt, mặt không bị chảy xệ, làm mờ vết nhăn. Sau 1 lần điều trị, da có thể trẻ từ 5 - 7 tuổi.

Hỏi: Xem phim Lập trình cho trái tim, tôi rất thích vai diễn của bạn khi cô gái từ chỗ rất bình thường trở nên xinh đẹp dần, đặc biệt sau này có làn da rất đẹp. Ngoài đời, bạn có làn da đẹp như trên phim không, bạn có thể chia sẻ bí quyết để da trắng mịn không? Bạn có sử dụng loại kem hay phương pháp tắm trắng nào không? Nguyễn Thị Bình (Trung Tự) SĐT: 09865...04

Quỳnh Nga: Khi nhận lời tham gia phim "Lập trình trái tim" và khi đọc kịch bản, Quỳnh Nga đã rất tò mò cũng như không hiểu được, nếu như vào vai này, làm thế nào để biến mình thành một cô gái đen nhẻm để khi mọi người nhìn sẽ có ấn tượng ngay. 

Sau đó, Quỳnh Nga và ê kip làm phim đã phải bàn bạc với nhau và có một buổi họp để tạo hình cho nhân vật Vũ Vũ cho ấn tượng. Sau đó, Quỳnh Nga được một chuyên gia trang điểm có kinh nghiệm lâu năm của đoàn mách cho cách tạo hình nhân vật. Chuyên gia đó, đã dùng phấn nâu đánh hốc má, hốc mặt để trang điểm cho Quỳnh Nga, làm cho gương mặt nhỏ đi. Sau khi trang điểm xong, chính Quỳnh Nga cũng không thể nhận ra mình nữa, vì quá khác với mình bình thường. 

Sau khi trang điểm mặt xong, Quỳnh Nga nhận thấy giữa mặt và cổ có sự chênh lệch khác nhau quá lớn về màu sắc. Vì thế, đoàn làm phim khuyên rằng, để tạo hình nhân vật thật ấn tượng thì Quỳnh Nga phải đánh toàn bộ những chỗ hở còn lại như: cổ, tay...

Sau khi bộ phim được công chiếu, nhiều người thắc mắc với Quỳnh Nga rằng, Quỳnh Nga có tắm trắng hay không? Quỳnh Nga khẳng định là Quỳnh Nga không tắm trắng nhưng Quỳnh Nga có sử dụng phương pháp là tắm bằng cám gạo. Bởi vì Quỳnh Nga nghĩ đây là một phương pháp tốt, an toàn cho da và hiệu quả. Phương pháp này không những làm mịn da, bóng da. Ngoài ra, chị em phụ nữ còn có thể sử dụng phương pháp tắm bằng sữa tươi và nước cam, cũng rất hiệu quả..

Hỏi: Mặt tôi thường hay bị mụn trứng cá bọc, sau khi bị xong thường xuất hiện những viết thâm đen rất lớn, xin hỏi có cách nào để ngăn chặn tình trạng này. (Nguyễn Thành Nam 20 tuổi – Cầu Giấy, Hà Nội; SĐT: 016345…657)

Bác sĩ Phan Quốc Anh: Trường hợp bị mụn trứng cá bọc thường là do bị tăng sắc tố sau viêm. Đây là hiện tượng rất phổ biến ở những người hay tiếp xúc với ánh nắng. Hiện tượng này có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu bạn tìm đúng cơ sở da liễu hoặc thẩm mỹ để khám và điều trị.

Hỏi: Thưa chị Phượng, không mấy ai biết chị hiện đang sống cùng nhà với hotgirl Andrea – An Tây. Chị có thể tiết lộ mối quan hệ này với bạn đọc Kiến Thức?

Chuyên gia Tô Thị Phượng: Trước đây 3 năm, An mới 14 tuổi, là một cô bé người mẫu mới nổi, cơ thể còn nhiều khuyết điểm. An đã tìm đến thẩm mỹ Viện Hồng Kông của chúng tôi để chỉnh sửa. Chúng tôi tiến hành giúp An triệt lông, giảm béo, hết tàn nhang. Bố An tìm đến cám ơn chúng tôi. Sau một thời gian, giữa tôi và bố An nảy sinh tình cảm. 1,5 năm sau, chúng tôi kết hôn.

Mối cơ duyên "thẩm mỹ" đã đem đến một gia đình hạnh phúc cho cô gái trẻ An Tây. 

Hỏi: Chào cô Cá sấu chúa! Tôi hâm mộ Quỳnh Nga từ cuộc thi Miss Audition, đến khi Nga đi đóng phim, đi hát. Tôi thích vẻ nhẹ nhàng và trẻ trung của bạn. Bạn quan niệm thế nào về những hình tượng hot girl có những đường cong nóng bỏng hiện nay? Về phía bạn thì bạn quan niệm vẻ đẹp hiện đại của con gái như thế nào?  (Hoàng Thị Ngọc Lan, Thanh Xuân, Hà Nội)?

Quỳnh Nga: Quỳnh Nga nghĩ rằng mỗi người có một quan điểm và suy nghĩ riêng, không thể đánh đồng mình với bất cứ một người nào khác. Hotgirl thì không có gì là xấu cả, có nhiều hotgirl đã làm được rất nhiều việc giúp ích cho xã hội và xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp. Nhiều hotgirl cũng sở hữu nhiều những đường cong cơ thể đẹp và họ đã đủ tuổi để khoe những nét đẹp đó. Họ không làm những gì quá lố để người ta nói là phản cảm là được.

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ năng động, tham gia hoạt động xã hội sớm, lại còn hiểu biết công nghệ hiện đại. So với Quỳnh Nga ngày xưa, Quỳnh Nga phải vào nghề mất mấy năm, Quỳnh Nga mới có kinh nghiệm. Các bạn trẻ bây giờ có các trang web, các trang mạng xã hội cá nhân để thường xuyên cập nhật thông tin về hoạt động của mình. So với Quỳnh Nga ngày xưa thì các bạn trẻ bây giờ đã năng động hơn rất nhiều.

 

Hỏi: Tôi năm nay 46 tuổi, trên mặt xuất hiện ngày càng nhiều vết nhăn, xin hỏi các chuyên gia tư vấn, có cách nào (có sản phẩm nào) để cải thiện tình trạng này không? (Nguyễn Thiện – Hàng Trống – Hoàn Kiếm – Hà Nội).


Chuyên gia Tô Thị Phượng: Tuổi ngoài 30 nếp nhăn đã xuất hiện. Như tôi đã nói lúc trước, hiện giờ mọi người không tiêm botox nữa, vì nó khá rắc rối và nhiều rủi ro. Tổ chức y tế thế giới cũng khuyến cáo không nên đưa những vật thể lạ vào cơ thể. Ở thẩm mỹ viện Hồng Kông, chúng tôi đang có máy Thermage, tăng sinh collagen, giúp da căng, mờ vết nhăn.

Hỏi: Chào bác sĩ, nhiều người nói mặt em có nhiều nét đẹp, nhưng mặt lại to và cằm vuông. Em rất muốn thu nhỏ lại khuôn mặt nhưng sợ phẫu thuật thẩm mỹ. Liệu có cách nào để gương mặt em gọn lại mà không  cần làm phẫu thuật không ạ? (Thu Hà, Hà Nội – ĐT: 097… 517)

Bác sĩ Phan Quốc Anh: Trước hết, bạn cần hiểu được có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng khuôn mặt góc cạnh, vuông. Nguyên nhân chính là do cấu trúc xương hàm và góc hàm quá to, làm khuôn mặt mình mất cân xứng, hai góc hàm to vuông. 

Một nguyên nhân không kém phần quan trọng là tuy xương hàm và góc hàm không quá lớn nhưng xương cằm quá ngắn hoặc cằm lẹm cũng làm cho khuôn mặt vuông. Một số trường hợp do phì đại cơ cắn cũng làm cho góc hàm to, vuông. Bạn phải đến khám cụ thể xem bạn thuôc loại nào để chọn lựa phương pháp điều trị phù hợp.

Hỏi: Bước vào điện ảnh với vai diễn đầu tiên được tạo hình xấu xí (Cá sấu chúa), Quỳnh Nga có lăn tăn suy nghĩ nhiều không? Có sợ làm mất đi hình ảnh của mình trong mắt khán giả không? Trong phim mình thấy Nga được hóa trang thành da nâu rất mịn màng, khỏe khoắn, làm như thế nào vậy?


Quỳnh Nga: Quỳnh Nga nghĩ rằng, đã là một diễn viên, thì bất cứ một vai diễn nào cảm thấy yêu mến thì mình cũng không ngại khó, ngại khổ. Nếu mà diễn viên sợ xấu thì sẽ không làm diễn viên được. Bởi vì hầu hết diễn viên lên hình thì sẽ không được đẹp như ở ngoài. Và Quỳnh Nga thì không được ăn hình cho lắm. Cho nên, khi lên hình sẽ hơi khác bên ngoài một chút. 

Thời điểm đấy, khi Quỳnh Nga nhận được kịch bản "Lập trình trái tim", khi đọc thì Quỳnh Nga tò mò lắm. Quỳnh Nga thấy, nhân vật này quá lạ so với những nhân vật khác. Nhân vật này sẽ được làm xấu đi, xấu đến mức mà Quỳnh Nga đi ngoài đường, Quỳnh Nga nhờ mẹ mang đồ lên cho Quỳnh Nga, mẹ cũng không nhận ra Quỳnh Nga nữa. 

Đổi lại, sau bộ phim này được công chiếu thì nhân vật Vũ Vũ đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Hỏi: Mong các chuyên gia tư vấn cho em một thực đơn để có thể giúp làm đẹp, trẻ hóa làn da mà không cần phải dùng đến phẫu thuật hoặc các loại kem có hóa chất (Loan Như, 29 tuổi, Hà Nội).


Chuyên gia Tô Thị Phượng: Da mặt cũng như một cái cây, cần được chăm sóc. Ở nước ngoài, trẻ em qua 10 tuổi đã có kem bôi dưỡng da. Bạn nên mua mỹ phẩm có chất lượng, tại những cơ sở có uy tín. Tại Mỹ viện Hồng Kông chúng tôi có bạn những loại mỹ phẩm tăng collagen, giảm vết nhăn, dưỡng da, được chiết xuất từ nọc rắn và có xuất xứ từ Tây Ban Nha.

 

Hỏi: Bác sĩ ơi cho em hỏi, muốn nâng mũi thì phải mất bao nhiêu tiền và bao nhiêu lâu sau khi nâng mũi thì trở lại bình thường? (Maika. Email: beyeumuito@....com)

Bác sĩ Phan Quốc Anh:  Thông thường sau khi nâng mũi sẽ bị sưng, tím trong khoảng 7-10 ngày, sau 3-4 tuần thì mũi sẽ trở về gần như bình thường, để mũi đẹp và tự nhiên thông thường sẽ sau 3 tháng.

Hiện nay có nhiều kỹ thuật nâng mũi, giá thành làm nâng mũi cũng còn tùy thuộc vào bạn làm loại mũi nào và cũng vào ừng cơ sở nơi bạn thực hiện dịch vụ. 

Hỏi: Xin chào chị Phượng, tôi được biết chị đang là một gia đình với cô người mẫu đáng yêu An Tây. Là mẹ của một người mẫu nổi tiếng tuổi Teen, lại là chuyên gia thẩm mỹ, chị thấy nhu cầu làm đẹp của các bé gái tuổi teen hiện nay như thế nào? Tôi có con gái năm nay 14 tuổi, cháu cũng muốn đi nâng mũi, xin chị cho tôi lời khuyên? (Mẹ Như Mai – Gia Lâm, Hà Nội).

Chuyên gia Tô Thị Phượng: Theo tôi, những cháu gái mới 14 tuổi, xương và cơ thể chưa hoàn thiện, các cháu chưa nên đi thẩm mỹ. Bạn hãy để con gái qua tuổi 18, 20 khi cơ thể phát triển hoàn thiện thì lúc đó chị đưa cháu đi thẩm mỹ cũng chưa muộn.

Hỏi: Chào bác sĩ, em nặng 50kg, cao 1m54. Sau khi sinh xong,  dường như bao nhiêu chất béo của cơ thể dồn hết vào bụng, trông rất sồ sề và khó chọn quần áo.  Em đã tập thể dục nhiều mà vòng bụng vẫn không thu nhỏ lại được. Xin hỏi bác sĩ, trường hợp của em muốn không còn mỡ thừa chảy sệ ở  bụng thì có cần phẫu thuật không? Phương pháp như thế nào? (Đinh Thu Hương – ĐôngAnh, Hà Nội).

Bác sĩ Phan Quốc Anh: Vòng eo thon gọn và thành bụng săn chắc là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Một vòng eo thon gọn thể hiện một thân hình khỏe mạnh và tôn vinh thêm vẻ đẹp của vòng một, vòng eo càng nhỏ thể hiện sức khỏe bền bỉ. Tuy nhiên, tuổi tác, đặc biệt là sau khi sinh, ăn uống không điều độ, những yếu tố này sẽ làm cho vòng bụng ngày càng lớn và chảy xệ theo thời gian. Nếu việc chảy xệ vùng bụng đơn giản thì việc ăn uống kiêng kem hoặc tập luyện thể dục đều đặng có thể cải thiện mức độ chảy xệ. Khi vòng eo trở nên quá khổ vì lượng mỡ thừa, hoặc sa trễ nhiều do da và mỡ chảy xuống thì việc tập luyện rất khó mang hiệu quả.

Hiện nay có rất nhiều máy móc công nghệ kỹ thuật để làm cho vòng eo thon gọn. Tùy vào mức độ mỡ thừa nhiều hay ít, tình trạng của da bụng mà chọn cách điều trị phù hợp.

Trường hợp của bạn tốt nhất là đến viện để bác sĩ khám và đánh giá tình trạng bụng của bạn mà chọn phương pháp điều trị cho hợp lý. 

Hỏi: Quỳnh Nga quan niệm thế nào về việc phẫu thuật thẩm mỹ? Giờ tôi thấy người đẹp nào cũng gọt hàm, độn cằm, nâng mũi, cắt mí, tẩy da… Mất hết các nét đặc trưng của người VN, châu Á. Bạn có thích vẻ đẹp lai căng đó không? (Mai Lan, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội).

Quỳnh Nga: Phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp dần lên, không có phụ nữ nào muốn mình xấu đi cả. Quỳnh Nga nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là xấu cả. Nhưng làm đẹp vừa phải và biết chừng mực thì đó là một điều tốt. Không phải chỉ riêng Việt Nam mà rất nhiều phụ nữ nước ngoài đều muốn làm đẹp dần lên. Hơn nữa, không chỉ các chị em phụ nữ mà hiện giờ, ngay cả đàn ông cũng đang dần dần biết làm đẹp nhiều lên. Đó không có gì là xấu cả.

Tuy nhiên, Quỳnh Nga nghĩ, nên tiết chế và không nên lạm dụng quá việc phẫu thuật thẩm mỹ vì nó sẽ làm khuôn mặt mình cứng và đơ, nụ cười sẽ không còn tự nhiên nữa.

 

Hỏi: Thưa chuyên gia Tô Thị Phượng, ngoài cách phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt đẹp như ý, liệu có cách nào để làm đẹp một cách tự nhiên, ví dụ như làm trắng da tự nhiên và an toàn hay không? Theo chị cách làm trắng da an toàn và hiệu quả hiện nay là gì?

Chuyên gia Tô Thị Phượng: Tại Mỹ viện Hồng Kông chúng tôi hiện sử dụng máy ánh sáng sinh học, khi chiếu vào mặy sẽ làm mất các sắc tố đen; máy Thermage, tăng cologen, giảm sắc tố đen; máy phun sorom, sử dụng oxi tươi phun ép vào da, làm da tươi trẻ, trắng mịn. Sử dụng những loại máy này, các bạn sẽ có được làn da tươi sáng mà vẫn an toàn.

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi là một phụ nữ có vẻ ngoài ưa nhìn. Tuy nhiên, tôi rất muốn ngực của mình hấp dẫn hơn vì sau khi sinh con xong đến nay, nó ngày càng nhỏ đi. Tôi nên đến khám và đi nâng ngực ở đâu để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ? Xin cảm ơn bác sĩ (Tấm – Lạng Sơn).

Bác sĩ Phan Quốc Anh: Phẫu thuật nâng ngực không còn xa xỉ, vòng một quyến rũ, gợi cảm là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Không phải ai sinh ra cũng được tạo hóa ban tặng vòng một đầy đặn, kiêu hãnh… Một nghiên cứu cho thấy rằng trên 70% phụ nữ chưa hài lòng về vòng ngực của mình. Trong những phương pháp cải thiện vòng một hiệu quả, nhanh nhất và bền lâu là phẫu thuật nâng ngực.

Chỉ có bệnh viện mới được phép làm phẫu thuật nâng ngực. Vì thế, bạn nên đến cơ sở tin cậy để bảo đảm an toàn. 

Hỏi: Sau này, nếu sinh con xong mà bị béo xồ xề, bụng ngấn mỡ, Quỳnh Nga sẽ làm gì để lấy lại vóc dáng?

Quỳnh Nga: Đấy là điều mà Quỳnh Nga đang rất lo lắng vì mình không còn quá trẻ nữa để không nghĩ đến việc gia đình. Chuyện gia đình là chuyện nên nghĩ lâu dài vì là con gái thì ai cũng phải lấy chồng. Khi lấy chồng thì phải sinh con, sinh con xong thì vóc dáng, gương mặt không gọn thế này nữa. Khi đó, Quỳnh Nga sẽ nghĩ đến các phương pháp để thu nhỏ vòng bụng một cách an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, Quỳnh Nga nghĩ mình nên tập luyện thể dục thể thao để lấy lại vóc dáng và giữ cơ thể, cơ địa luôn khỏe mạnh.

LTS: Làm đẹp luôn là đề tài rất thu hút đối với mọi lứa tuổi, giới tính. Trong gần 2 giờ vừa qua, các khách mời của chương trình Giao lưu trực tuyến Bí quyết đẹp như Sao đã nhận được rất nhiều câu hỏi của độc giả về làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ. Hy vọng, những câu trả lời của các chuyên gia, bác sĩ và người đẹp đã thỏa mãn những băn khoăn, thắc mắc của bạn đọc. Tuy nhiên, do thời lượng có hạn, chúng tôi xin trở lại chủ đề này vào chương trình giao lưu trực tuyến lần sau.

Xin trân trọng cảm ơn các vị khách mời đã đến tham dự chương trình và giải đáp các thắc mắc cho độc giả báo điện tử Kiến Thức.

Xin cảm ơn quý độc giả đã quan tâm theo dõi chương trìnhi!

Chương trình Bàn tròn trực tuyến: "Bí quyết đẹp như Sao" sẽ được đưa trên bản tin của truyền hình An ninh TV lúc 19h45 tối nay, 6/5/2013. Chương trình do Báo điện tử Kiến Thức phối hợp với Truyền hình An Viên tổ chức, dưới sự tài trợ của Công ty Ajinomoto Việt Nam và Thẩm mỹ viện Hồng Kông, diễn ra tại trường quay Truyền hình An Viên, 465B Hoàng Hoa Thám.


TIN LIÊN QUAN


Kiến Thức

Bình luận(2)

Minh Hiền

Mẹ Sóc

Chà, tắm trắng bằng sữa và nước cam? Tốn kém nhỉ!

Minh Hiền

Thu Châu

Ồ, hóa ra An Tây cũng có mẹ Việt Nam à? Lại một gia đình Mỹ Linh - Anna đây. Thật thú vị khi nhiều bạn trẻ có nguồn gốc Tây Âu gắn kết với truyền thống Việt Nam. Đây là điều nhiều bạn Việt Nam nên học tập.