Choáng với thuốc nhuộm hồng “cô bé”

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, các nhà sản xuất Mỹ đã tung ra thị trường loại thuốc nhuộm vùng kín phụ nữ có tên là My New Pink Button.

Đây là loại thuốc nhuộm bộ phận sinh dục tạm thời, sản phẩm này có 4 loại là Ginger, Marilyn, Bettie và Audrey từ màu hồng đậm đến màu hồng nhạt. Khách hàng có thể tìm mua loại thuốc đặc biệt này trên Amazon với giá 36,95 USD (khoảng 800.000 VND). Loại thuốc này được quảng cáo sẽ phát huy tác dụng ngay sau khi bôi.
Thuốc nhuộm vùng kín phụ nữ My New Pink Button.
Tác giả sáng chế ra loại thuốc nhuộm kỳ dị này là một chuyên viên thẩm mỹ, cô cho biết ý tưởng tạo ra sản phẩm được hình thành từ chính bản thân mình, khi cô nhận ra “cô bé” của mình ngày càng bị đổi màu theo thời gian. Cô cố gắng tìm kiếm cách khắc phục trên internet, cô phát hiện hàng ngàn phụ nữ khác có cùng một nỗi lo giống mình. Cố gắng tìm giải pháp ở cả những bác sĩ phụ khoa nhưng không được đáp ứng, cô đã quyết định tự tạo ra một sản phẩm mới sau khi thảo luận với bác sĩ phụ khoa của mình.
Cô tuyên bố, sản phẩm này đang chờ để được cấp bằng sáng chế.
Ngay sau khi được tung ra, sản phẩm My New Pink Button có công dụng biến vùng kín “già nua nhợt nhạt” của chị em thành “màu hồng trẻ trung” đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên thị trường. Bất chấp sự hoài nghi và những ý kiến trái chiều, sản phẩm nhuộm hồng vùng kín này vẫn liên tục được chị em đặt mua. Hiện tại, trên trang web của My New Pink Button, sản phẩm này đang trong tình trạng cháy hàng.
Linh Chi (Theo Handbag)

Bình luận(0)