Lại xuất hiện gạo giả ở Vĩnh Long

Google News

Sở NNPTNT tỉnh Vĩnh Long cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận một mẫu gạo được cho là gạo giả từ một người trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Cũng theo ông Liêm, sau khi tiếp nhận mẫu gạo, Sở NNPTNT (sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn) tỉnh Vĩnh Long sẽ gửi đi phân tích, làm rõ theo quy trình. Khi có kết quả, Sở NNPTNT sẽ thông tin lại cho người gửi mẫu.
Lai xuat hien gao gia o Vinh Long
Túi gạo mà ông N.H.T. nghi gạo giả.
Theo phóng viên tìm hiểu, vào dịp Tết Nguyên đán 2016, ông N.H.T. (SN 1964, ngụ phường 2, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) mua 2 túi gạo (5kg/túi) với giá 140.000 đồng ở một cửa hàng tạp hóa trên địa bàn TP.Vĩnh Long. Sau khi đem về nấu thì phát hiện có chất lạ bên trong.
Theo ông N.H.T, sau khi nấu chín từ loại gạo trên và nhai kỹ thì còn lại một vật lạ giống như xác giấy. Nghĩ gạo mình mua có vấn đề và nghi gạo giả, gạo nhựa nên gia đình ông rất lo lắng.
“Tôi rất lo lắng về chất lượng gạo mình mua và để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nên tôi đã thông tin đến cơ quan chức năng làm rõ” – ông N.H.T. nói.
Lai xuat hien gao gia o Vinh Long-Hinh-2
Túi gạo không ghi rõ tên doanh nghiệp sản xuất và phân phối.
Theo quan sát của phóng viên, túi gạo trên ghi bên ngoài là gạo thơm đặc sản Hương Lài, có dòng chữ chúc mừng năm mới và logo dấu tròn “Vì sức khỏe cộng đồng, gạo sạch đạt tiêu chuẩn cao”, không ghi rõ tên doanh nghiệp sản xuất và phân phối cũng như địa chỉ cung cấp.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)