Tiếp năng lượng với Number 1 để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình

Uống nước tăng lực Number 1 để tiếp thêm năng lượng và tỉnh táo trước khi chạy deadline cho sự kiện khởi công một dự án bất động sản lớn.

Trà My là hình ảnh tiêu biểu về những người trẻ hiện nay, ngoài kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm còn chuẩn bị những “must-have drink” như nước tăng lực Number 1 để tiếp thêm năng lượng vượt qua thử thách trong công việc, giữ vững đam mê và không ngừng hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

1.jpg
Nhiều người trẻ chọn cách tiếp năng lượng với Number 1 để vượt qua thử thách trong việc, giữ vững đam mê, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Là một MC tự do, những tháng vừa qua là thời điểm Trà My “vắt chân lên cổ” để chạy show cho các sự kiện từ hội nghị, khai trương tới du lịch, lễ hội âm nhạc, thể thao tại các tỉnh thành phía Nam.

Nước tăng lực Number 1 là “must-have drink” của nhiều người trẻ để tiếp năng lượng, tăng cường tỉnh táo và sự tập trung cho công việc mỗi ngày.

“Công việc dồn dập liên tục nhưng nhờ có Number 1 đồng hành, mình mới có thể duy trì năng lượng và sự tỉnh táo, vượt qua mọi thử thách và áp lực”, vừa uống chai nước tăng lực Number 1, nữ MC vừa kể.

Làm việc tự do, Trà My phải tự thân lo đủ việc, từ tìm job, ký hợp đồng, trao đổi với đối tác để xây dựng kịch bản, lời dẫn MC, cập nhật các thông tin quan trọng; vừa tự trang điểm, lo trang phục, đi lại; vừa theo dõi, nắm bắt các tin tức mới để mở rộng kiến thức khiến nhiều lúc cô bơ phờ, “thở không nổi”.

Ngoài việc liên tục di chuyển giữa các tỉnh thành để chạy show, công việc MC đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tập trung cao độ. “Áp lực rất lớn, có thời điểm mình gần như không có giấc ngủ ngon mà chỉ tranh thủ chợp mắt trên xe khi di chuyển do các sự kiện liên tiếp nhau. Những lúc thiếu ngủ, kiệt sức như vậy một chai nước tăng lực Number 1 luôn giúp mình tỉnh táo hơn để kịp thời xử lý những tình huống phát sinh bất ngờ trên sân khấu”, Trà My kể.

2.jpg
Với các thành phần bổ sung năng lượng, giúp tỉnh táo tức thì, nước tăng lực Number 1 là bạn đồng hành quen thuộc của người trẻ, cùng họ vượt qua thử thách trong công việc, cuộc sống để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Theo nữ MC, để giữ bản thân luôn bền bỉ với đam mê, nhiệt huyết và đầy năng lượng mỗi ngày, nước tăng lực Number 1là bạn đồng hành, một “must-have item” không thể thiếu của cô trong hành trình phát triển nghề nghiệp. “Mục tiêu của mình là tiến tới tham gia giải Én Vàng để chinh phục chính mình, đưa sự nghiệp lên tầm cao mới”, Trà My tươi cười nói.

Ngoài Trà My, Number 1 còn là lựa chọn yêu thích của hàng triệu người lao động. Từ công nhân cần thêm sức mạnh để hoàn thành ca làm việc nặng nhọc; nhân viên văn phòng cần tập trung để vượt deadline; tài xế cần tỉnh táo để chạy xe an toàn trên khắp mọi cung đường đất nước; những bạn trẻ startup cần năng lượng bền bỉ để kiên định với đam mê phụng sự cộng đồng. Sự đồng hành của Number 1 không chỉ là năng lượng thể chất mà còn hỗ trợ tinh thần để mọi người nỗ lực tiến về phía trước.

Với thông điệp truyền cảm hứng, “Hãy cùng Đen và Number 1 tiếp năng lượng cho những ước mơ…” sự kết nối giữa đại sứ thương hiệu Đen, với 15 năm đam mê không ngừng nghỉ trong âm nhạc và những người trẻ luôn vật lộn giữa hoài bão và thực tế, giữa đam mê và áp lực, Number 1 mang đến một thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng, bền đam mê để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

3.jpg
Với nước tăng lực Number 1, đam mê nào cũng có thể bền vững, nếu bạn đủ năng lượng để theo đuổi đến cùng.”

Ở mỗi hành trình, Number 1 không chỉ mang đến sức mạnh thể chất và sự tỉnh táo mà còn là lời nhắn nhủ: hãy giữ vững đam mê và tiến về phía trước.

Là thức uống yêu thích của nhiều thế hệ người Việt trong suốt hơn 2 thập kỷ qua với hương vị dễ uống, mang đến sự sảng khoái tức thì, nước tăng lực Number 1 là thức uống yêu thích của hàng triệu người tiêu dùng, tiếp thêm năng lượng, truyền cảm hứng cho mỗi người trên hành trình chinh phục những ước mơ, hoài bão hay vượt qua thử thách trong công việc, cuộc sống để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Năng lượng để bền đam mê: Hành trình của những đầu bếp trẻ

Nghề bếp không chỉ là công việc, mà là nơi khát khao và nhiệt huyết được thử thách từng ngày.

Với sức nóng từ bếp lửa và áp lực không ngừng, các đầu bếp trẻ tìm cách tiếp thêm năng lượng để giữ vững đam mê, kiên trì tiến gần hơn tới ước mơ.

“Ước mơ không dễ. Nhưng mỗi ngày, mình chọn cách tiếp thêm năng lượng với Number 1 để bền đam mê, không bỏ cuộc. Và rồi từng bước, mình tiến gần hơn đến nó”, Quốc Hưng (bếp phó 32 tuổi tại một khách sạn 3 sao ở TP.HCM) nói, đôi mắt sáng lên phía sau làn hơi nóng mờ.

Rapper Đen bắt tay Number 1: Truyền lửa đam mê, tiếp năng lượng cho Gen Z

Khi âm nhạc của Đen vang lên, từng câu rap như khơi dậy cảm hứng trong lòng người nghe.

Giờ đây, nguồn năng lượng ấy được cộng hưởng cùng Number 1, tạo nên màn collab vừa bùng nổ cảm xúc, vừa giúp thế hệ trẻ Việt tiếp thêm năng lượng để theo đuổi đam mê và phát triển bản thân mỗi ngày.

Khi thương hiệu và nghệ sĩ chung “DNA”

Từ lửa hàn đến ước mơ: Trường An và hành trình bền đam mê

Giữa mùi sắt thép và ánh lửa hàn nóng rát, Trường An vẫn đều tay đưa mỏ hàn, kiên định với ước mơ sở hữu xưởng cơ khí riêng.

Mỗi ngày, những ngụm Number 1 mát lạnh tiếp năng lượng giúp An vững bước trên hành trình bền bỉ, biến công việc nặng nhọc thành động lực để chinh phục đam mê. “Thợ hàn không được phép sai. Chỉ một chút sơ sẩy, hậu quả có thể rất lớn. Tôi cần sự tỉnh táo, bền bỉ nên luôn uống một chai Number 1 trước giờ làm, nó giống như ‘công tắc năng lượng’ giúp tôi bật chế độ tập trung và bền sức cho cả ngày dài”, An nói, mồ hôi chảy ướt lưng áo nhưng nụ cười không tắt.

1-115.jpg

Đọc nhiều nhất

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

Tin mới

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Lắng nghe ý kiến và nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm cà phê lon tiện lợi, vừa mang lại sự tỉnh táo, tập trung nhưng không chứa quá nhiều đường, Ajinomoto Việt Nam đã phát triển và cho ra mắt phiên bản giảm đường mới của bộ đôi Cà phê đen Birdy® và Cà phê sữa Birdy®

An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí – Vạn giá trị

An cư xứng tầm tại Masteri Park Place: Một vị trí – Vạn giá trị

Với bất động sản cao cấp, vị trí luôn được xem là “chìa khóa vàng” quyết định giá trị của một nơi an cư. Một tọa độ đắt giá không chỉ khẳng định tiềm năng tăng trưởng bền vững mà còn trao cho chủ nhân đặc quyền tận hưởng mọi tiện nghi trong tầm tay.

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Tiếp tục kiên định với mục tiêu phát triển bền vững cùng cộng đồng

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Tiếp tục kiên định với mục tiêu phát triển bền vững cùng cộng đồng

Năm 2025, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tiếp tục khẳng định vai trò là một trong những đơn vị sản xuất điện vận hành ổn định, an toàn, đồng thời kiên định với mục tiêu bảo vệ môi trường gắn với phát triển bền vững. Trong bối cảnh ngành điện đang chuyển dịch mạnh mẽ theo hướng xanh và thân thiện môi trường, những nỗ lực bền bỉ của Nhà máy đã và đang tạo chuyển biến rõ nét, từng bước củng cố sự đồng thuận, tin tưởng của người dân địa phương.