Rapper Đen bắt tay Number 1: Truyền lửa đam mê, tiếp năng lượng cho Gen Z

Khi âm nhạc của Đen vang lên, từng câu rap như khơi dậy cảm hứng trong lòng người nghe.

Giờ đây, nguồn năng lượng ấy được cộng hưởng cùng Number 1, tạo nên màn collab vừa bùng nổ cảm xúc, vừa giúp thế hệ trẻ Việt tiếp thêm năng lượng để theo đuổi đam mê và phát triển bản thân mỗi ngày.

Khi thương hiệu và nghệ sĩ chung “DNA”

Cú bắt tay giữa Number 1 và rapper Đen là sự cộng hưởng hoàn hảo giữa sản phẩm Việt và nghệ sĩ Việt mang cùng một DNA: đam mê, không ngại thử thách và nỗ lực bứt phá vươn lên.

Trên hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc, Đen đã chứng minh tài năng không phải là tất cả, mà tinh thần bền bỉ và kiên trì mới là chìa khóa. Anh là hình mẫu cho ý chí vượt khó, bắt đầu từ những công việc không thuộc lĩnh vực âm nhạc nhưng với niềm đam mê cháy bỏng, Đen đã luôn theo đuổi ước mơ để giờ đây trở thành một rapper được yêu mến và ngưỡng mộ.

11.jpg
Thành công không đến từ may mắn, mà đến từ sự bền bỉ. Number 1 và Đen chính là minh chứng cho tinh thần đó. Hãy bền bỉ với đam mê, Number 1 luôn đồng hành, tiếp năng lượng cho bạn trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Trong mắt các “Đồng Âm”, Đen là một nghệ sĩ gần gũi, chân thật từ ca từ cho đến những hoạt động cộng đồng. Điều này giúp anh truyền cảm hứng bền đam mê đến hàng triệu người trẻ. Cũng như Number 1, suốt hơn 20 năm đồng hành cùng hàng trăm nghìn hoàn cảnh khó khăn, chăm lo trẻ em kém may mắn, tiếp sức các dự án khoa học sáng tạo, thương hiệu này đã tiếp năng lượng cho hàng triệu người trẻ bền đam mê, dám ước mơ và bứt phá.

Khi thương hiệu và nghệ sĩ chung một DNA, âm nhạc và năng lượng hòa quyện, tạo nên cú collab khiến cộng đồng mạng phải thốt lên: Xứng đáng triệu like! Đen và Number 1 đúng vibe bền bỉ, không bao giờ bỏ cuộc”.

Number 1 phiên bản giới hạn – tuyên ngôn bền đam mê

Lần đầu tiên, một thương hiệu đồ uống nổi tiếng trên thị trường như Number 1 thực hiện cú “bắt tay” mang tính biểu tượng với Đen – nghệ sĩ được ngưỡng mộ với hành trình 15 năm bền bỉ với âm nhạc. Sự kết hợp giữa sản phẩm và rapper nổi tiếng tạo nên một chiến dịch truyền cảm hứng quy mô và hiếm có, đưa tinh thần “bền đam mê” chạm đến hàng triệu bạn trẻ.

22.jpg
Number 1 phiên bản giới hạn không chỉ tiếp năng lượng mà còn là tuyên ngôn sống bền đam mê, nỗ lực không ngừng nghỉ trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Hình ảnh Rapper Đen được khắc họa trên nhãn chai Number 1 phiên bản giới hạn, tạo nên một "visual" cực kỳ ấn tượng qua sắc vàng – đỏ mạnh mẽ. Với nhiều bạn trẻ, đây không chỉ là chai nước tăng lực, mà còn là vật phẩm sưu tầm, là lời tuyên ngôn: "bền đam mê, thành công sẽ đến".

Ngọc Lan, sinh viên Kiến Trúc TP.HCM hào hứng chia sẻ: “Bọn mình cày đồ án đến 1-2h sáng là chuyện thường. Những lúc đuối, mình thường uống Number 1 để tiếp thêm năng lượng và tỉnh táo. Mình may mắn sớm sở hữu chai Number 1 phiên bản giới hạn, vừa uống vừa nghe nhạc của Đen đúng là combo “bá cháy”. Number 1 không chỉ nạp năng lượng mà còn nhắc nhở mình: muốn đạt được ước mơ, phải bền bỉ đến cùng.”

33.jpg
Number 1 phiên bản giới hạn với rapper Đen như một tuyên ngôn về bền đam mê.

“Đây là cách kể chuyện đúng chất “Number 1”, một thành viên trong cộng đồng Marketing Việt Nam đánh giá: “Đen là một hình mẫu, người đã chứng minh cho giới trẻ thấy: chỉ cần có đam mê và kiên trì, bạn có thể đạt được bất cứ điều gì. Number không chỉ tiếp năng lượng mà còn truyền cảm hứng về đam mê qua câu chuyện của Đen rất ấn tượng, chạm đến đúng cảm xúc của Gen Z”.

Tiếp năng lượng, bền bỉ khí phách Việt

Hơn 2 thập kỷ, Number 1 đã vượt xa hình ảnh một nhãn hàng nước tăng lực. Thương hiệu này là nguồn năng lượng thể chất và tinh thần, gắn bó với cộng đồng, hỗ trợ hàng trăm ngàn gia đình khó khăn, chăm sóc trẻ em kém may mắn, đồng hành cùng những ý tưởng khoa học sáng tạo, tiếp sức cho hàng triệu người trẻ bền bỉ với đam mê, chinh phục ước mơ, góp phần xây dựng và phát triển đất nước.

Với Gen Z, Number 1 phiên bản giới hạn không chỉ là thức uống tiếp thêm năng lượng mà còn là vật phẩm sưu tầm, biểu tượng của đam mê và ý chí.

Việc bắt tay cùng rapper Đen trong dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh không chỉ truyền cảm hứng mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về khí phách Việt – bản lĩnh, bền bỉ, dám tiến lên, dám chinh phục.

“Một khí phách không chùn bước, sẵn sàng tiến lên, sẵn sàng vượt qua, sẵn sàng chinh phục. Nếu khí phách Việt Nam của ngày hôm qua là giữ nước thì khí phách của ngày hôm nay là xây dựng và phát triển. Chúng tôi tin người trẻ Việt đủ bản lĩnh và bền bỉ để chinh phục mọi giới hạn – tinh thần mà Number 1 và Đen cùng đại diện”, Number 1 khẳng định.

Sự kết hợp giữa Number 1 và Đen đang tạo nên một chiến dịch truyền cảm hứng, là tiếng trống dồn dập thôi thúc những trái tim trẻ: Hãy giữ lửa đam mê, không ngại thử thách, dám phá vỡ giới hạn để trở thành phiên bản “Number 1” của chính mình.

Nguyễn Mỹ Linh và hành trình biến trà Shan tuyết Việt thành giấc mơ toàn cầu

Sáng sớm trên núi Tủa Chùa, Nguyễn Mỹ Linh nhấp ngụm Number 1 mát lạnh trước khi bắt đầu một ngày hái chè Shan tuyết.

Giữa sương trắng và nắng mai, cô gái 9x đang gieo hy vọng bằng chính đôi tay và ý chí bền bỉ, từng bước hiện thực hóa giấc mơ đưa trà Việt ra thế giới. Câu chuyện của Linh là minh chứng cho tinh thần “bền đam mê, không lùi bước”, nơi mỗi ngày đều là cơ hội để chinh phục thử thách.

Chưa tốt nghiệp đã “liều” khởi nghiệp: Khi năng lượng Việt “cháy” lên giữa mây núi

Nữ sinh Việt bứt phá: Từ phòng lab nhỏ đến phiên bản Number 1 của chính mình

Trong khán phòng hội nghị khoa học quốc tế, Nguyễn Thị Khánh Diệu – Cô sinh viên Trường Kỹ thuật, Đại học Phenikaa tự tin trình bày thiết kế anten y sinh....

Trong khán phòng hội nghị khoa học quốc tế, Nguyễn Thị Khánh Diệu – Cô sinh viên Trường Kỹ thuật, Đại học Phenikaa tự tin trình bày thiết kế anten y sinh, thu hút mọi ánh nhìn. Khánh Diệu không chỉ chia sẻ công nghệ mà còn kể câu chuyện tuổi trẻ Việt dám mơ, dám thử và kiên định để trở thành phiên bản Number 1 của chính mình.

Bước ngoặt từ trang giấy đến bo mạch

Number 1 cùng Đen sạc đầy năng lượng, thổi bùng ngọn lửa đam mê cho Gen Z

Màn hợp tác đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen đã tạo cảm hứng cho các bạn trẻ không ngừng giữ đam mê, nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Giữa nhịp sống hối hả, Gen Z – thế hệ không ngại thử thách đang viết nên câu chuyện của riêng mình với tinh thần “bền đam mê”. Màn hợp tác đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen đã thổi bùng ngọn lửa ấy, tạo cảm hứng cho các bạn trẻ không ngừng giữ đam mê và nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Hành trình 15 năm truyền cảm hứng của Đen

Đọc nhiều nhất

Tin mới

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Aria Bay: Hành trình trải nghiệm chất sống Front Row Life bên vịnh di sản

Vươn mình kiêu hãnh bên vịnh di sản, Aria Bay định hình đặc quyền sống ở hàng ghế đầu – “Front Row Life”. Hai tòa tháp sóng đôi hòa điệu cùng “Quận thời thượng” Marina Bayfront District, tạo nên một bản giao hưởng bất tận của những trải nghiệm nghỉ dưỡng tinh tế, giàu cảm hứng và mang trọn dấu ấn quốc tế.

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes

Không chỉ dừng lại ở những góc trang trí rực rỡ hay các hoạt động mang tính thời điểm, mùa lễ hội tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes được kiến tạo như một hành trình trải nghiệm trọn vẹn. Ở đó, từng góc décor được chăm chút, từng hoạt động trở thành chất dẫn cảm xúc, để mỗi khoảnh khắc lễ hội đều lan tỏa sự ấm áp, nuôi dưỡng kết nối và phản chiếu phong cách sống hàng hiệu một cách tự nhiên, tinh tế và bền vững.

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Ajinomoto Việt Nam ra mắt Cafe Birdy ® hương vị Caramel Macchiato mới!

Lắng nghe ý kiến và nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm cà phê lon tiện lợi, vừa mang lại sự tỉnh táo, tập trung nhưng không chứa quá nhiều đường, Ajinomoto Việt Nam đã phát triển và cho ra mắt phiên bản giảm đường mới của bộ đôi Cà phê đen Birdy® và Cà phê sữa Birdy®