Quà tặng bằng vàng mùa Valentine 2017 có gì độc?

Google News

(Kiến Thức) - Valentine 2017, các doanh nghiệp vàng bạc trong nước đều tung ra bộ sưu tập mới phục vụ riêng cho dịp này với nhiều sản phẩm có thiết kế mới lạ, độc đáo. 

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Valentine, các doanh nghiệp vàng bạc và doanh nghiệp sản xuất, chế tác, nhập khẩu quà tặng trong nước lại tung ra những mẫu quà tặng bằng vàng hoặc dát vàng độc đáo để phục vụ khách hàng.
Tại Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, để chuẩn bị cho dịp Valentine 2017, doanh nghiệp này đã tung ra bộ sưu tập các sản phẩm vàng trang sức gắn đá Swarovski có tên “Me Beside You”.
Bộ sưu tập này có nhiều dòng sản phẩm như nhẫn, lắc tay, dây chuyền... với các thiết kế khác nhau dành riêng cho từng cô nàng nữ tính hay lãng mạn, cá tính, nghệ sĩ...
Các sản phẩm trong bộ sưu tập vàng trang sức dịp Valentine năm nay tại DOJI có giá từ 1,5 triệu đồng tới vài triệu đồng. DOJI cũng đang có chương trình giảm giá 10% cho các khách hàng mua các sản phẩm trong bộ sưu tập này dịp Valentine năm nay.
Qua tang bang vang mua Valentine 2017 co gi doc?
Một số sản phẩm mới trong bộ sưu tập Me Beside You dành cho dịp Valentine 2017 tại DOJI.
Ngoài ra, với các bạn trẻ thì ngoài bộ sưu tập trên có thể lựa chọn các sản phẩm trong bộ sưu tập dành cho giới trẻ mới ra mắt hồi tháng 2/2017 của DOJI. Bộ sưu tập này gồm có sản phẩm lắc tay JAL 181 làm từ vàng 14K có giá 3.464.000 đồng và bộ 3 nhẫn JAL137 từ vàng 14K giá 5.148.000 đồng.
Tại Bảo Tín Minh Châu, trong các bản tin vàng gửi đi 2 hôm nay, doanh nghiệp này cho biết hiện nhu cầu mua vàng trang sức đang tăng lên, áp đảo so với khách mua vàng tích trữ. Lý do là sắp đến ngày 14/2 nên nhu cầu mua trang sức làm quà tặng Valentine tăng cao. Đón đầu xu hướng này, dịp Valentine năm nay, Bảo Tín Minh Châu tung ra một số sản phẩm trang sức để phục vụ khách hàng mua làm quà tặng vợ, người yêu... như vàng trang sức gắn đá quý, kim cương và vàng trang sức nhập ngoại. Ngoài ra, tại đây cũng có những sản phẩm dành cho các chị em phụ nữ mua tặng cho chồng, bạn trai như nhẫn vàng cho nam, kẹp cà vạt bằng bạc hoặc mạ vàng, bút ký mạ vàng, zippo bằng bạc chạm hoặc mạ vàng khắc nhiều hình ảnh độc lạ...
Tại Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), doanh nghiệp này có các sản phẩm nổi bật phục vụ cho dịp Valentine năm nay đó là những sản phẩm trong các bộ sưu tập có tên "2 become 1" và "Mystery" với các sản phẩm trang sức làm từ vàng, bạc, đá quý như nhẫn, lắc tay, dây chuyền, mặt dây chuyền... với giá từ 1,5 triệu tới vài chục triệu đồng.
Bên cạnh những sản phẩm vàng bạc trang sức, một số doanh nghiệp quà tặng trong nước cũng tung ra những sản phẩm quà tặng dát vàng độc đáo như hoa hồng dát vàng, tượng đôi uyên ương mạ vàng, tranh dát vàng, bút ký mạ vàng…
Qua tang bang vang mua Valentine 2017 co gi doc?-Hinh-2
Hoa hồng dát vàng là sản phẩm quà tặng nổi bật cho mùa Valentine vài năm trở lại đây.
Không thể thiếu trong dịp Valentine đó chính là hoa hồng. Nếu như những dịp lễ tình nhân trước đây, các cặp tình nhân thích thú với hoa hồng gấu bông, hoa hồng sáp trái tim hay những bó hoa hồng tươi thắm… thì vài năm trở lại đây sản phẩm nổi bật nhất trên thị trường phải kể đến đó là hoa hồng dát vàng. Tuy nhiên, nếu muốn mua hoa hồng dát vàng tặng vợ, người yêu…, khách hàng cần phải chọn lựa thật kỹ sản phẩm phù hợp với giá tiền. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại hoa hồng dát vàng, trong đó phần lớn là các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, đa phần chúng được làm bằng nhựa, sau đó được phủ một lớp sơn nano vàng, nhìn giống hệt mạ vàng thật. Tốt nhất khách hàng nên tìm mua sản phẩm ở những doanh nghiệp vàng bạc hoặc doanh nghiệp chế tác, nhập khẩu quà tăng uy tín trong nước.
Hiện loại hoa hồng mạ vàng 24k được chế tác thủ công bằng nhiều kim loại quý khác nhau, sau đó phủ vàng được rao bán với giá từ 2 triệu đồng trở lên tùy kích thước. Để tạo ra một bông hồng mạ vàng thật, đòi hỏi các thợ chế tác phải trải qua rất nhiều công đoạn từ khâu tạo mẫu, tạo sáp, tạo kiểu và dáng như một bông hoa hồng thật và cuối cùng mới là công đoạn phủ vàng. Cao cấp hơn là hoa hồng mạ vàng đen huyền bí giá 4 – 5 triệu đồng.
Minh Hiếu

>> xem thêm

Bình luận(0)