Parkson Keangnam "nói nhảm" việc mở cửa trở lại?

Google News

(Kiến Thức) - TTTM Parkson Keangnam chưa mở cửa trở lại, mặc dù đã dán thông báo chỉ tạm thời đóng cửa đến ngày hôm nay (7/1)...

Ngay sau khi đột ngột đóng cửa vào ngày 2/1 và yêu cầu các gian hàng trong trung tâm thương mại phải dọn đi trong hai ngày 3 – 4/1, Parkson Landmark 72 tại Keangnam (Từ Liêm – Hà Nội) đã dán thông báo về việc chỉ “tạm thời đóng cửa đến ngày 7/1/2015 để kiểm kê và sắp xếp hàng hóa”. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, hiện TTTM Parkson Keangnam chưa mở cửa trở lại.
Parkson Keangnam
Dù thông báo là chỉ đóng cửa đến 7/1 nhưng hôm nay, Parkson Kengnam vẫn cửa đóng then cài.
Hiện tại, các lối ra vào của Parkson Keangnam vẫn bị phong tỏa nghiêm ngặt. Riêng lối đi chính, phía tòa nhà Landmark 72, có 2-3 nhân viên an ninh túc trực. Một nam nhân viên an ninh tại đây cho biết: “Theo thông báo cũ thì sẽ đóng cửa đến ngày hôm nay (7/1) nhưng hiện giờ thông báo mới là sẽ đóng cửa hết ngày 7/1”. Tuy nhiên, thời gian chính thức Parkson Keangnam mở cửa trở lại rất mù mờ. “Hiện chưa có ngày mở cửa trung tâm thương mại, vì phụ thuộc rất nhiều vào việc sửa chữa gian hàng bên trong”, nhân viên này cho biết thêm.
Theo quan sát của phóng viên, tại sân chính của trung tâm thương mại tòa nhà Landmark 2, tình trạng đồ đạc, kệ tủ ngổn ngang của các gian hàng phải chuyển khỏi đây không còn. Các lối đi từ rạp chiếu phim Lotte cinema hoặc từ tầng hầm B1 sang trung tâm thương mại đều không hoạt động. Hệ thống thang cuốn lên Parkson ngưng trệ.
Parkson Keangnam
Hệ thống thang cuốn vẫn bị đình trệ.
Vì thông báo chỉ đóng cửa đến ngày hôm nay 7/1 nên vẫn có một số khách hàng đến trung tâm thương mại và phải đi về tay không. Chị Minh Lan (32 tuổi, đường Duy Tân – Cầu Giấy) cho biết: “Mình nghe nói hôm nay mở cửa, đến mua đồ mà thành ra công cốc”.
Sau khoảng 3 năm hoạt động, doanh số kinh doanh không đạt yêu cầu được cho là nguyên nhân khiến Parkson Keangnam tạm thời đóng cửa. Trước đó, đại diện công ty TNHH Parkson Hà Nội đã có văn bản thông báo đến đối tác về việc đóng cửa trung tâm thương mại này tại tòa nhà Keangnam Landmark. Thông báo nếu rõ, ngày kinh doanh cuối cùng của Parkson Landmark là ngày 2/1/2015.
Hiện tại, Parkson Keangnam vẫn chưa có thông báo chính thức về việc sẽ mở cửa trở lại trong thời gian nào. Nhiều gian hàng cũng phản ánh họ không nhận được thông báo về việc sẽ tiếp tục được bán hàng từ ngày 7/1.
Ngọc Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)