Chiến dịch quảng cáo của Ferrari năm 2007 với mẫu xe đua mới nhất của hãng này đi vòng quanh các địa điểm nổi tiếng của Ý và Mỹ nhân dịp sinh nhật thứ 60 của hãng. Chiến dịch này tiêu tốn của hãng 4,5 triệu USD. Hãng Honda đã thực hiện 1 đoạn clip năm 2003 thể hiện chuỗi phản ứng dây chuyền sử dụng các vật liệu có sẵn trên ô tô. Chuỗi phản ứng này được đội kỹ thuật viên làm việc liên tục trong hàng tháng và tiêu tốn của hãng 6,2 triệu USD. Quảng cáo của hãng nước giải khát nổi tiếng Pepsi năm 2002 với sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Britney Spear nhanh chóng lan tỏa khắp thế giới. Tổng số tiền đầu tư vào đoạn video quảng cáo lên tới 8,1 triệu USD. Hãng xe Chrysler năm 2011 đã mời rapper nổi tiếng Eminem tham gia đóng quảng cáo tại Detroit. Đoạn quảng cáo chỉ kéo dài 2 phút nhưng đã tốn đến 12,4 triệu USD. Hãng bảo hiểm nhân thọ của Anh Aviva với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Bruce Willis, Alice Cooper, Elle MacPherson tham gia năm 2008. Hãng đã chi ra 13,4 triệu USD thực hiện đoạn quảng cáo nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh của công ty. Đoạn clip mô tả quá trình thực hiện kỉ lục Gunness dài 90s mô tả chuỗi dây chuyền đổ liên hoàn của Domino được thực hiện năm 2007 do 1 nhóm thanh niên sử dụng đến 6 nghìn quân Domino cùng hàng trăm vật dụng khác xếp vòng quanh 1 thị trấn tại Argentina. Tổng chi phí thực hiện kỉ lục này lên tới 16 triệu USD.Hãng thời trang nổi tiếng Chanel chơi trội khi chi tới 33 triệu USD thuê 2 diễn viên
Nicole Kidman and Rodrigo Santoro tham gia diễn xuất. Kết quả thu được thành công mỹ mãn khi clip quảng cáo này được tung ra năm 2004.
Chiến dịch quảng cáo của Ferrari năm 2007 với mẫu xe đua mới nhất của hãng này đi vòng quanh các địa điểm nổi tiếng của Ý và Mỹ nhân dịp sinh nhật thứ 60 của hãng. Chiến dịch này tiêu tốn của hãng 4,5 triệu USD.
Hãng Honda đã thực hiện 1 đoạn clip năm 2003 thể hiện chuỗi phản ứng dây chuyền sử dụng các vật liệu có sẵn trên ô tô. Chuỗi phản ứng này được đội kỹ thuật viên làm việc liên tục trong hàng tháng và tiêu tốn của hãng 6,2 triệu USD.
Quảng cáo của hãng nước giải khát nổi tiếng Pepsi năm 2002 với sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Britney Spear nhanh chóng lan tỏa khắp thế giới. Tổng số tiền đầu tư vào đoạn video quảng cáo lên tới 8,1 triệu USD.
Hãng xe Chrysler năm 2011 đã mời rapper nổi tiếng Eminem tham gia đóng quảng cáo tại Detroit. Đoạn quảng cáo chỉ kéo dài 2 phút nhưng đã tốn đến 12,4 triệu USD.
Hãng bảo hiểm nhân thọ của Anh Aviva với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Bruce Willis, Alice Cooper, Elle MacPherson tham gia năm 2008. Hãng đã chi ra 13,4 triệu USD thực hiện đoạn quảng cáo nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh của công ty.
Đoạn clip mô tả quá trình thực hiện kỉ lục Gunness dài 90s mô tả chuỗi dây chuyền đổ liên hoàn của Domino được thực hiện năm 2007 do 1 nhóm thanh niên sử dụng đến 6 nghìn quân Domino cùng hàng trăm vật dụng khác xếp vòng quanh 1 thị trấn tại Argentina. Tổng chi phí thực hiện kỉ lục này lên tới 16 triệu USD.
Hãng thời trang nổi tiếng Chanel chơi trội khi chi tới 33 triệu USD thuê 2 diễn viên
Nicole Kidman and Rodrigo Santoro tham gia diễn xuất. Kết quả thu được thành công mỹ mãn khi clip quảng cáo này được tung ra năm 2004.