HLV Hữu Thắng nhận lương 200 triệu đồng/tháng khi lên tuyển?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chính thức đồng ý ngồi vào ghế nóng của ĐTVN, nhiều thông tin cho rằng HLV Hữu Thắng sẽ nhận mức lương là 200 triệu/tháng?

Sau khi sa thải HLV Toshiya Miura, VFF đã hướng tới chọn các nhà cầm quân nội để ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐTVN.
Mới đây, theo xác nhận từ TTK LĐBĐ Việt Nam ông Lê Hoài Anh, VFF đã đàm phán với HLV Hữu Thắng và về cơ bản vị chiến lược gia này đã chấp nhận lời mời dẫn dắt ĐTVN trong thời gian tới.
HLV Huu Thang nhan luong 200 trieu dong/thang khi len tuyen?
 Nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ trở thành tân HLV trưởng ĐTVN.
Theo nhiều thông tin thân cận, bản hợp đồng của HLV xứ Nghệ chuẩn bị ký có thời hạn 2 năm, mức lương rơi vào khoảng 200 triệu/tháng. Nếu mức lương này chính xác thì cựu HLV của SLNA sẽ trở thành HLV người Việt có mức lương cao nhất lịch sử.
Nhưng gần như ngay lập tức, VFF đã chính thức phủ nhận mức lương khủng của HLV Hữu Thắng tại ĐTVN. Theo đó VFF thông báo: "Hiện tại, VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thống nhất những nội dung cơ bản trong bản hợp đồng và việc đàm phán vẫn đang được tiếp tục với nhiều thuận lợi.
Trong quá trình làm việc, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết ông đánh giá cao thiện chí của VFF và việc đồng ý dẫn dắt ĐTQG là trách nhiệm và vinh dự của cá nhân, vấn đề tiền lương không phải yếu tố mang tính quyết định. Vì vậy, thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận mức lương lên tới 200 triệu đồng/tháng là không chính xác, gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc giữa hai bên."
Theo xác nhận từ TTK Lê Hoài Anh, trong tuần tới LĐBĐ Việt Nam sẽ chính thức công bố HLV trưởng ĐTQG.
Thiên Anh

Bình luận(0)