Người phụ nữ ngủ cạnh chồng vẫn bị người lạ xâm hại

Google News

Đang ngủ cạnh chồng thì cảm thấy ai đó đang sờ soạng mình, cô gái bỗng choàng tỉnh giữa đêm và phát hiện điều kinh hoàng.

Vụ việc kinh hoàng đã xảy ra tại Scotland vào ngày 12/1/2020. Nạn nhân là cô gái trẻ bị xâm hại khi đang ngủ cạnh chồng. Thủ phạm là Daniel Smith 21 tuổi, một du khách đến ở tại nhà của vợ chồng trẻ người Scotland.
Cặp vợ chồng trẻ thường xuyên mời du khách đến nhà chơi vì ngôi nhà của họ được xem như là một homestay. Các du khách đến đây ngủ lại và quảng bá giúp họ thì càng tốt. Lâu nay mọi việc vẫn bình thường nhưng không ngờ lần này lại xảy ra vụ cưỡng hiếp cô vợ.
Đôi trẻ này rất thoải mái cho du khách tự do đi lại trong nhà, đến cả cửa phòng riêng cũng không thèm khóa. Điều này khiến Daniel nổi lòng tham và quyết định ăn trộm thứ gì đó. Vậy là tối đến, hắn đột nhập vào phòng ngủ hai vợ chồng kia để xem có gì đáng giá không.
Tuy nhiên khi thấy cô vợ mặc đồ ngủ nằm trên giường, Daniel đã nảy sinh ham muốn và quyết định xâm hại tình dục cô thay vì ăn trộm. Khi đang ngủ thì thấy cả người đau nhói, người vợ mở mắt thì phát hiện tên Daniel đang giở trò đồi bại với mình, còn chồng nằm bên thì ngủ say như chết không hề biết chuyện gì.
Nguoi phu nu ngu canh chong van bi nguoi la xam hai
Dù chồng đang ngủ kế bên nhưng thủ phạm vẫn ngang nhiên cưỡng hiếp cô vợ. Ảnh minh họa. 
Đáng sợ hơn, Daniel đã ghi lại toàn bộ hành vi xâm hại nhằm hòng bịt miệng nạn nhân, không được báo cảnh sát. Tuy nhiên, người chồng lúc này cũng bị đánh thức nên kịp thời khống chế thủ phạm và gọi cảnh sát đến xử lý.
Tại Tòa án Tối cao Glasgow ngày 22/3 vừa qua, Daniel đã bị tuyên án 6 năm tù giam vì tội hiếp dâm người khác. Hắn chẳng những không tỏ ra hối cải mà còn đổ lỗi cho nạn nhân, rằng người vợ cũng đồng thuận nên mới để yên chứ hắn không hề cưỡng bức cô. Thế nhưng, tòa án ngay lập tức bác bỏ vì người vợ giờ đang bị sang chấn tâm lý, cuộc sống cô giờ bị đảo lộn hoàn toàn.
Daniel hiện bị đưa vào danh sách tội phạm tình dục vô thời hạn. Bị cáo trước đó đã từng có nhiều tiền án, trong đó có tội hành hung người thân gia đình.

Mời độc giả xem video: Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.



Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)