Không thèm động 1 ngón tay, vợ ông Trump vẫn khiến cả chồng lẫn bồ “xanh mặt”

Google News

Phụ nữ nếu ai cũng mạnh mẽ quyết đoán như vợ Tổng thống Trump thì thế giới sẽ bớt đi rất nhiều đàn bà bất hạnh.

Chủ động ly hôn khi biết chồng phản bội, không đổ lỗi cho nhân tình
Khi biết chồng mình đang ngoại tình với nữ diễn viên nổi tiếng Marla Maples, bà Ivana là người chủ động ly hôn. Dù lúc ấy, gia đình bà đang hạnh phúc, bà ly hôn và ra đi với một căn biệt thự trị giá 25 triệu đô và nhiều tài sản giá trị khác.
Bà cho biết, khi đã không còn sự tin tưởng với nhau, bà đã quyết định buông tay 1 cách nhanh chóng. Và với bà, ly hôn không phải điều tồi tệ, đó là sự bắt đầu cho những điều tốt đẹp hơn ở phía trước.
Bên cạnh đó, chồng ngoại tình, bà không hề đổ hỗi hoàn toàn cho nhân tình. Bởi lẽ, bà biết rằng nếu không có cô ấy thì chồng bà cũng sẽ cặp kè với 1 người phụ nữ khác.
Không những vậy, với bà Inava dù ly hôn nhưng bà vẫn có thể tự chủ cuộc sống của mình chứ không phải phụ thuộc vào tiếng tăm của chồng mình, cũng như chấp nhận sống chung với 1 người phản bội như nhiều phụ nữ đã và đang lựa chọn.
Khong them dong 1 ngon tay, vo ong Trump van khien ca chong lan bo “xanh mat”
 
Nhưng không bao giờ tha thứ cho nhân tình
Mặc dù Maples đã từng lên tiếng xin lỗi công khai về việc cặp kè với người đã có gia đình là Tổng thống Trump, thế nhưng bà nhất quyết không chấp nhận. Bởi, cô ấy đã cố tình chen ngang hạnh phúc dù biết ông Trump đã có gia đình, đã có 3 đứa con. “Cô ta cố tình làm nhục tôi với truyền thông và gián tiếp đưa con tôi vào tình trạng ‘nguy hiểm về tinh thần’ trong nhiều tháng”, bà Ivana nói.
Hơn nữa, bà Ivana còn cho rằng, khoảng thời gian ấy bà sống như địa ngục và nhờ có các con bà mới củng cố được tinh thần. Thậm chí, bà và 3 đứa con của bà đều có vết sẹo tinh thần do Ivana gây ra.
Vậy mới thấy rằng, bà biết nếu ông Trump không mở lòng thì chẳng người đàn bà nào có thể chen ngang và không phải Ivana cũng sẽ là 1 người khác, nhưng không bao giờ bà tha thứ cho người phụ nữ dám ngang vào hôn nhân của người khác. Và bà không thèm động đến, không có nghĩa là bà cho qua mọi chuyện 1 cách dễ dàng.
Sống hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân
Thay vì đánh ghen hay khiến mọi chuyện ầm ĩ, bà lại khiến nhiều người nể phục khi chọn cách viết sách để vạch tội tình địch nhằm cắt đứt đường công danh sự nghiệp của cô diễn viên nổi tiếng. Và cho dù cô ta có xin lỗi thế nào, bà cũng không tha thứ.
Và điều mà nhiều người khâm phục nhất ở bà, chính là không hề hận thù chồng, thay vào đó là trở thành người bạn thân thiết. Bà luôn trân trọng 1 người tài giỏi như ông mặc dù không thích bản tính trăng hoa của ông chút nào. Sau đổ vỡ hôn nhân, bà làm những gì mình muốn, viết sách để thỏa mãn đam mê.
Khong them dong 1 ngon tay, vo ong Trump van khien ca chong lan bo “xanh mat”-Hinh-2
 
Thương vợ mới của chồng và khẳng định sự khác biệt hoàn toàn giữa cô ấy và tình địch trước đây
Nếu bên ngoài nhìn vào thì có thể thấy cả Ivana, Maples và Melania đều là những người vợ danh chính ngôn thuận của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong suốt bao năm qua.
Nhưng nếu là những người trong cuộc, người chứng kiến xuất phát điểm của 3 người phụ nữ này thì mới hiểu những câu chuyện hôn nhân đó hoàn toàn khác nhau.
Maples xuất hiện khi cuộc sống gia đình của Trump và Ivana đang êm ấm. Còn Melania là người phụ nữ đến với Trump sau khi ông đã ly hôn hẳn với Maples.
Dù đã từng được khoác váy cô dâu nhưng muôn đời Maples không xóa được cái mác kẻ thứ 3. Trái ngược với cô ta, Melania có khoảng thời gian dài yêu Trump rồi mới đến vị trí phu nhân Tổng thống Mỹ.
Thế cho nên cách nhìn nhận và đối xử của người vợ đầu dành cho những người phụ nữ sau này của chồng mình cũng có sự khác biệt.
Khi được hỏi về Maples và Melania, Ivana đã thẳng thắn khẳng định: "Khác biệt chứ. Maples chỉ là kẻ cướp chồng còn Melania là đệ nhất phu nhân".
Ivana quan niệm rõ một điều: Melania là người đến sau bà, cô ấy đường đường chính chính trở thành vợ của chồng cũ Ivana.
Cô ấy đến với Trump khi ông không còn ràng buộc gia đình. Vì thế Melania không có tội. Cô ấy đáng được tôn trọng.
Ivana vẫn nói chuyện với chồng cũ khoảng 2 tuần một lần và thi thoảng họ vẫn gặp nhau trong những sự kiện tại Nhà trắng.
Chính vì thế đôi khi sẽ có những sự chạm mặt giữa hai người phụ nữ nhưng mối quan hệ giữa họ luôn được đánh giá là hòa thuận.
Thậm chí người vợ đầu Tổng thống Mỹ còn rất rộng lượng và tinh tế khi chia sẻ: "Tôi không muốn nói chuyện nhiều với anh ta ở đó.
Tôi không muốn xảy ra những hiểu lầm về sự ghen tuông của tôi với Melania. Bởi về cơ bản, tôi vẫn là người vợ đầu tiên, là đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ".
Một suy nghĩ rất khảng khái, chuẩn mực và kiêu hãnh. Đúng là như thế, dù Melania có giàu có, trẻ trung hay tài giỏi thế nào thì mãi mãi cô vẫn chỉ là vợ ba.
Và ẩn trong câu nói của Ivana như thể: người đàn chị như bà không bao giờ so đo với đàn em. Có muốn hay không thì sự thật vẫn chẳng thể nào thay đổi.
Trước những tin đồn Trump có mối quan hệ ngoài luồng với nhiều cô gái trẻ đẹp, Melania luôn giữ im lặng.
Là một người đi trước, trải đời qua những tổn thương, Ivana bày tỏ sự đồng cảm với Melania: "Ôi Melania tội nghiệp! Tôi thấy thương cho cô ấy. Tôi biết cảm giác mà cô ấy phải trải qua nó tồi tệ đến thế nào".
Đó là cảm xúc thực sự của những người đàn bà dành cho nhau, không hề giả tạo hay nhạo báng. Ivana đã từng như thế, đã từng đau đớn dằn vặt thế nào khi không thể giữ chân người đàn ông của mình.
Nhìn Melania ở một vị trí danh giá mà lại mất tự do và sống cô đơn bên một người chồng quá bận rộn với công việc mà Ivana cảm thấy mình thật may mắn.
Hóa ra không phải thứ có được là thứ tốt nhất khi bản thân ta lại chỉ cần cái phù hợp mà thôi. Nhưng sau tất cả, Ivana vẫn không một lần nói xấu hay so sánh vợ mới của chồng cũ.
Ivana từng nói với Fox & Friends rằng bà coi Melanina là người trong gia đình mà đã là thành viên trong gia đình thì không bao giờ làm bất cứ điều gì khiến nhau phiền lòng.
Thế mới nói, phụ nữ sau đổ vỡ hôn nhân hãy học Ivana thay vì đánh ghen ồn ào hãy khiến cuộc sống của mìnhtrở nên tốt đẹp hơn, suy nghĩ tích cực hơn và tự khiến mình hạnh phúc hơn.
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)