Không có nạn nhân người Việt trong vụ máy bay rơi ở Nga

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin từ Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga, trong số các nạn nhân thiệt mạng trong vụ máy bay rơi ở Nga có ba trẻ em và ba người nước ngoài đến từ Thụy Sĩ, Azerbaijan và Kazakhstan. 

Thông tin từ Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga cho biết, các nạn nhân thiệt mạng trong vụ máy bay rơi ở Nga hôm 11/2 bao gồm 65 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn.
Trong số các nạn nhân có ba trẻ em và ba người nước ngoài đến từ Thụy Sĩ, Azerbaijan và Kazakhstan. Như vậy, không có nạn nhân người Việt trong danh sách những người thiệt mạng trong vụ tai nạn hàng không thảm khốc vừa qua.
Nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tai nạn này là bé Nadezhda Krasova, 5 tuổi. Ngoài ra, còn có bé Evgeny Livanov, 12 tuổi, và Ilya Poletayev, 17 tuổi.
Bé Nadezhda Krasova và mẹ nằm trong số những hành khách xấu số. Ảnh: DM.
Hiện, Ủy ban Điều tra Nga vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn máy bay An-148.
Sputnik đưa tin, theo bà Svetlana Petrenko, phát ngôn viên của Ủy ban Điều tra Nga, thông tin cho rằng máy bay chở khách An-148 rơi do trục trặc kỹ thuật là chưa có căn cứ. Bà Petrenko khẳng định phi hành đoàn máy bay An-148 không thông báo về lỗi kỹ thuật của máy bay trước khi vụ tai nạn xảy ra.
Trước đó, theo RT, một hãng tin Nga dẫn nguồn tin thân cận với cuộc điều tra cho hay, trước khi máy bay An-148 rơi, phi công đã báo về lỗi kỹ thuật và định hạ cánh khẩn cấp tại một sân bay ở thị trấn Zhukovsky.
Mời độc giả xem thêm video: Hiện trường máy bay rơi ở Nga (Nguồn: Life.ru)
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)