Fan nam Nhật may mắn cưới nữ ca sĩ thần tượng kém 27 tuổi

Google News

Chăm chỉ đi xem mọi buổi biểu diễn của nữ ca sĩ trẻ suốt 3 năm, người đàn ông 47 tuổi cuối cùng được thỏa mong ước cưới thần tượng làm vợ.

Ca sĩ Nhật Bản Yuki Tomoe (20 tuổi) gặp người chồng hiện tại của mình, Mitsuo, khi cô mới 17 tuổi, còn anh đã 44 tuổi. Đó là vào năm 2020, khi Tomoe vừa ra mắt với tư cách nữ ca sĩ thần tượng của một nhóm nhạc ở Osaka, Mothership đưa tin.
Năm 2020, Yuki Tomoe ra mắt trong một nhóm nhạc thần tượng tại Osaka, sau khi thay thế một ca sĩ khác. Ngay khoảnh khắc nhìn thấy Yuki, Mitsuo (lúc ấy 44 tuổi) lập tức cảm nhận thấy điều gì đó đặc biệt. Dù nữ ca sĩ chỉ mới 17 tuổi, Mitsuo vẫn tin cô rất có tài năng và sức lôi cuối. Vì vậy, anh quyết định trở thành fan của nữ ca sĩ trẻ.
"Khoảnh khắc nhìn thấy cô ấy, tôi có cảm giác như nhìn thấy một viên đá quý lấp lánh, tỏa sáng vậy. Tuy cô ấy là người mới, màn trình diễn của cô vẫn rất tuyệt vời và dễ thương. Chính vì thế, tôi quyết định ủng hộ cô ấy hết mình", Mitsuo nói.
Fan nam Nhat may man cuoi nu ca si than tuong kem 27 tuoi
Mitsuo bên thần tượng kiêm vợ Yuki Tomoe. Ảnh: Twitter. 
Mỗi tuần, anh Mitsuo đều đi từ nhà tới tận Osaka chỉ để thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Yuki. Mitsuo vốn là fan của nhóm nhạc thần tượng này trước cả khi Yuki trở thành thành viên của nhóm, song anh cũng không "cuồng" đến mức đó. Hành trình của Mitsuo mất khoảng 5 tiếng nếu đi bằng tàu cao tốc hoặc 8 tiếng nếu đi bằng ôtô. Tuy nhiên, Mitsuo nghĩ chỉ cần được gặp thần tượng thì mọi cố gắng đều xứng đáng.
Ngoài ra, Mitsuo cũng thường xuyên có mặt trong các buổi họp fan trực tuyến của Yuki. Cuối cùng, Yuki cũng chú ý đến anh mỗi lần biểu diễn và hai bên bắt đầu trò chuyện với nhau. Cả hai càng nói càng thấy ăn ý.
Fan nam Nhat may man cuoi nu ca si than tuong kem 27 tuoi-Hinh-2
Mitsuo trong một lần tới xem buổi biểu diễn của nhóm nhạc của Yuki ở Osaka. Ảnh: Twitter. 
Tuy nhiên, Yuki chỉ nhận ra Mitsuo quan trọng thế nào với cô khi anh không còn đến xem các concert nữa. "Có lần, tôi nhận ra anh ấy không có mặt trong buổi biểu diễn của chúng tôi. Tôi nghĩ thật kỳ lạ, bởi anh ấy luôn đến mà. Và tôi vừa đứng trên sân khấu vừa tìm kiếm anh ấy. Không thấy bóng dáng anh ấy dưới khán đài, tôi bỗng cảm thấy thiếu vắng. Kể từ đó, tôi mới phát hiện mình có vẻ thích anh ấy", nữ ca sĩ trẻ cho hay.
Sau đó, chính Yuki là người đã tỏ tình với fan của cô và ngay lập tức, Mitsuo đề nghị cả hai hẹn hò. Lúc đầu, mọi chuyện không được thuận lợi lắm, đặc biệt khi người mẹ 47 tuổi của Yuki biết con gái đang hẹn hò với người bằng tuổi mình. Nhưng rồi, tình cảm của cặp sao và fan đã chiến thắng. Bố mẹ Yuki cuối cùng cũng gật đầu chấp thuận.
Cặp đôi fan và thần tượng này kết hôn tháng 4 năm nay. Sau khi cưới, Yuki chuyển về nhà chồng ở Oita. Cặp vợ chồng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống trên tài khoản mạng xã hội có 300.000 người theo dõi.
Gần đây, Yuki chia sẻ một đoạn video trong ngày cưới, thu hút hàng triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội. Không ít người tỏ ra ghen tỵ với Mitsuo vì đã biến giấc mơ cưới thần tượng thành hiện thực.

Mời độc giả xem video Ấn Độ: Hàng loạt bé gái bị ép kết hôn vì dịch Covid-19. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo OD)

>> xem thêm

Bình luận(0)