Bị lộ “clip nóng”, người phụ nữ dùng kéo “triệt sản” người tình

Google News

Người phụ nữ Argentina đã dụ người tình quan hệ tình dục và bịt mắt người này để dễ bề hành động.

Daily Star hôm 6/9 đưa tin, Brenda Barattini, 27 tuổi, bị bắt giữ tại thành phố Cordoba của Argentina từ tháng 11/2017 vì cắt "của quý" của người tình nhưng gần đây người phụ nữ này mới bị cáo buộc tội danh cố ý giết người.
Bi lo “clip nong”, nguoi phu nu dung keo “triet san” nguoi tinh
Brenda Barattini cắt của quý người tình vì bị lộ "clip nóng".
Nạn nhân là Sergio F, 40 tuổi. Tuy đã lập gia đình nhưng người đàn ông này vẫn lén lút có quan hệ tình cảm với Brenda.
Trước tòa, Sergio thuật lại chuyện xảy ra cách đây 2 năm: "Hôm đó, khi chúng tôi quan hệ tình dục, Brenda nói rằng muốn dành cho tôi một sự bất ngờ. Cô ta đeo cho tôi một chiếc mặt nạ nhung.
Brenda còn muốn trói tôi lại nhưng tôi không thích như vậy. Cô ta bắt đầu tác động tới bộ phận sinh dục của tôi. Nhưng thay vì khoái cảm, tôi cảm thấy đau nhói ở phần dưới. Vì bị bịt mắt nên tôi không biết chuyện gì xảy ra và cố đứng dậy, kéo quần lên trước khi gọi điện cho xe cấp cứu. Dù rất muốn rời khỏi đó, nhưng tôi không thể khi Brenda túm chặt áo và tóc tôi. Cô ta bắt đầu buông lời lăng mạ".
Bi lo “clip nong”, nguoi phu nu dung keo “triet san” nguoi tinh-Hinh-2
 

Bi lo “clip nong”, nguoi phu nu dung keo “triet san” nguoi tinh-Hinh-3
Khi bạn trai cũ đến, Brenda nói rằng mình bị Sergio cưỡng hiếp.
Gonzalo Rodriguez, bạn trai cũ của Brenda, cho biết nhận được một cuộc gọi của người hàng xóm nói rằng "bạn gái cũ bị cưỡng hiếp". Rodriguez lao vội tới nhà Brenda trước khi xe cứu thương tới và trông thấy một vũng máu lớn.
"Brenda lúc đó bán khỏa thân. Tôi hỏi cô ấy chuyện gì đã xảy ra và nhận được câu trả lời rằng Sergio đã cưỡng hiếp cô ấy. Tôi gào lên với Sergio: 'Ông làm cái quái gì vậy?' nhưng ông ta không trả lời. Tôi quay lại với Brenda và thấy cô ấy cầm một vật sắc nhọn. Vừa thấy tôi, cô ấy nói: 'Giết hắn đi, giết tên khốn ấy đi'", Rodriguez cho biết.
Bi lo “clip nong”, nguoi phu nu dung keo “triet san” nguoi tinh-Hinh-4
Chiếc kéo người phụ nữ 27 tuổi dùng để cắt "của quý" người tình.
Theo báo cáo, Brenda ra tay với Sergio vì người đàn ông này đã chia sẻ clip cả hai quan hệ tình dục cho bạn bè xem.
Ban đầu, Brenda bị cáo buộc tội danh gây thương tích cho người khác nhưng hiện tại, các công tố viên đã thuyết phục tòa án thay đổi tội danh này thành tội cố ý giết người sau khi lấy lời khai của các bên.
Theo Nguyễn Thái - Daily Star (Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)